+Aa-
    Zalo

    Điều tra tai nạn giao thông khiến một CSGT bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khoảng 8h ngày 5/9, vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại địa bàn xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định khiến một nam thanh niên và một chiến sỹ CSGT nhập viện.

    (ĐSPL) - Khoảng 8h ngày 5/9, vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại địa bàn xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định khiến một nam thanh niên và một chiến sỹ CSGT nhập viện.

     Chiếc xe ô tô chuyên dụng của CSGT nằm ngang đường. Ảnh: Tiền Phong.

    Theo tin tức từ VOV, vào chiều 5/9, thượng tá Nguyễn Hồng Phong, Phó trưởng Công an huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định xác nhận một vụ tai nạn trên địa bàn làm hai người bị thương nặng, trong đó có một cảnh sát giao thông thuộc công an huyện. Một xe nghiệp vụ của lực lượng này bị người dân giữ lại.

    Vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Yên Tiến, huyện Ý Yên. Theo một số người dân địa phương, khoảng 8 giờ sáng, anh Đinh Văn Giang (18 tuổi, trú tại xã Yên Tiến) khi đi xe máy không đội mũ bảo hiểm trên tỉnh lộ 57B chạy qua xã và bị một xe mô-tô của CSGT truy đuổi, sau đó va chạm với xe tải BKS 18A1- 000.37 cũng của các CSGT đang để ngang đường. Trước khi va chạm với xe tải, anh Giang đã lao vào một CSGT.

    Báo Tiền phong dẫn lời người dân chứng kiến sự việc cho biết thì, sau khi vụ tai nạn xảy ra, nhóm CSGT  đã lên chiếc xe tải chuyên dụng bỏ đi. Người dân đã giữ chiếc xe mô tô chuyên dụng BKS: 18A1 - 000.37 của nhóm CSGT trên để yêu cầu xử lý làm rõ trách nhiệm.

    Theo Công an huyện Ý Yên, 3 chiến sỹ CSGT có mặt trong vụ việc trên là thiếu úy Hà Duy Tiến, trung úy Hoàng Anh Vinh và thượng úy Nguyễn Sỹ Dũng, thuộc Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Ý Yên.

    Đến 12 giờ trưa, người dân vẫn giữ xe mô tô của CSGT. Ảnh: VOV.

    Thượng tá Nguyễn Hồng Phong, Phó trưởng Công an huyện Ý Yên cho biết, hiện vụ việc đang được điều tra xác minh. Sau khi có kết quả điều tra, nếu xác định các chiến sỹ của đơn vị vi phạm quy định trong quá trình thi hành công vụ thì sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

    Hiện Công an huyện đang tổ chức lực lượng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc và thăm hỏi người bị nạn.

     BTV(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]UIQLrpg1IO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-tai-nan-giao-thong-khien-mot-csgt-bi-thuong-a109390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.