+Aa-
    Zalo

    Điều tra nhóm người dựng clip chế nhạo kỳ thi THPT Quốc gia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang điều tra, làm rõ mục đích của một nhóm người trẻ tại Huế dựng clip chế nhạo kỳ thi THPT quốc gia 2016.

    (ĐSPL) - Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đang điều tra, làm rõ mục đích của một nhóm người trẻ tại Huế dựng clip chế nhạo kỳ thi THPT quốc gia 2016.

    Tin tức trên Tri thức trực tuyến, chiều 5/7, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, cơ quan điều tra đã làm việc với một người thuộc nhóm thanh niên xuất hiện trong clip chế giễu kỳ thi THPT quốc gia.

    Trước đó, theo ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc sở GD&ĐT Thừa Thiên – Huế, cơ quan này đã có văn bản gửi Công an tỉnh, đề nghị điều tra clip có nội dung chế giễu kỳ thi THPT quốc gia.

    Sở GD&ĐT cũng đã chỉ đạo các trường THPT trên địa bàn TP Huế, mời giáo viên chủ nhiệm, bí thư đoàn trường xem clip để nhận diện học sinh, sau đó báo cáo để tìm hướng xử lý tiếp theo.

    Báo Tuổi trẻ đưa tin, tối 3/7, một clip dài 3 phút 27 giây lan truyền trên các mạng như Facebook, YouTube… và nhận được hàng ngàn lượt thích, chia sẻ.

    Trong clip, một nhóm tự xưng là Pootv đã phỏng vấn nhanh các thí sinh vừa hoàn thành xong các môn thi THPT quốc gia.

    Người phỏng vấn trong clip. Ảnh: Điền Quang

    Nguyen Huy - người dẫn chương trình trong clip - đặt câu hỏi phỏng vấn về nhận xét đề thi năm nay như thế nào, làm bài ra sao, cảm xúc như thế nào?

    Các nhân vật được phỏng vấn đều tự giới thiệu là học sinh của các trường THPT trên địa bàn TP Huế, lần lượt trả lời một cách giễu cợt, thậm chí có lời lẽ thô tục, phản cảm.

    Trong đó có các câu trả lời như: “Đề thi rõ nét, sạch sẽ, phòng thi thoáng mát và đặc biệt có cô giáo rất sexy, khiến em không thể nào tập trung được”; “Đề thi năm nay là tương đối khó hiểu, nếu đọc một lần thì chắc chắn không hiểu được đề bài, nhưng nếu đọc nhiều lần thì cũng đ** hiểu được luôn”; “Điểm số với em không quan trọng, quan trọng là tỉ số”…

    Hành động của nhóm bạn trẻ này đã gây bức xúc dư luận về hành vi thiếu văn minh, lời lẽ thô tục không phù hợp lứa tuổi học trò.

    BẢO KHÁNH (Tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]UDgDJkX0sj[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nhom-nguoi-dung-clip-che-nhao-ky-thi-thpt-quoc-gia-a138366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan