+Aa-
    Zalo

    Điều tra nguyên nhân người đàn ông gục chết bên gốc cây, trên cổ vẫn đeo máy cắt cỏ

    (ĐS&PL) - Qua xác minh ban đầu, lực lượng công an xác định, ông T. bị sát hại khi đang ở một mình trong rừng của gia đình.

    Công an huyện Yên Thành, Nghệ An đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của ông Lê Văn T. (1964, trú xã Mã Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An).

    Trước đó, theo thông tin ban đầu trên báo Người lao động, vào khoảng 19h ngày 8/12, sau nhiều ngày tìm kiếm, người thân phát hiện ông T. tử vong tại khu vực dốc Hồng, thôn Tây Bắc Tiến, xã Tiến Thành.

    Thi thể ông T. nằm gục bên gốc cây, trên cổ vẫn đeo chiếc máy cắt cỏ. Thời điểm được phát hiện, thi thể ông T. có nhiều vết thương. Nghi ngờ đây là vụ án mạng, người thân đã báo lên chính quyền địa phương và đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra làm rõ.

    Nhận tin báo, Công an xã Tiến Thành, Công an huyện Yên Thành đã nhanh chóng có mặt để phong tỏa, bảo vệ hiện trường.

    dieu tra nguyen nhan nguoi dan ong guc chet ben goc cay tren co van deo may cat co

    Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân Lê Văn T.. (Ảnh: CAND)

    Ngay trong sáng 9/12, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. Chiều cùng ngày, người thân cùng người dân đưa thi thể ông T. về nhà tổ chức lễ mai táng theo phong tục địa phương.

    Qua xác minh ban đầu, lực lượng công an xác định, ông T. bị sát hại khi đang ở một mình trong rừng của gia đình khoảng 4 ngày trước. 

    Hiện, cơ quan Công an đã xác định được nghi phạm sát hại ông T. là một người đàn ông trú xã Tiến Thành. Nghi phạm đã đến cơ quan công an đầu thú. Lực lượng công an đang lấy lời khai của nghi phạm để làm rõ động cơ gây án.

    Lãnh đạo xã Mã Thành thông tin trên báo Công an nhân dân, nạn nhân Lê Văn T. đi bộ đội về hưu, là người hiền lành, sống hòa nhã với mọi người. Hai vợ chồng ông T. có 4 người con, hiện các con đã lập gia đình và ra ở riêng, có một người con đang sống ở Nhật Bản.

    Bình thường, ông T. thường lên làm việc tại trang trại của gia đình ở xã Tiến Thành ít ngày mới về nhà. Đây là khu vực rừng cách xa khu dân cư, cách nhà khoảng 4-5km nên ông T. thường đưa thực phẩm lên đây rồi ở lại nấu ăn. Khi mấy ngày không thấy ông T. về nhà thì gia đình mới đi tìm và phát hiện sự việc. Sự việc xảy ra, gia đình, người thân hết sức phẫn nộ.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nguyen-nhan-nguoi-dan-ong-guc-chet-ben-goc-cay-tren-co-van-deo-may-cat-co-a522253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan