+Aa-
    Zalo

    Điều tra nguyên nhân bé gái 5 tuổi tử vong, trên người có nhiều thương tích ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Công an quận 4, TPHCM, phối hợp với các đơn vị có liên quan điều tra vụ bé gái 5 tuổi tử vong với nhiều thương tích trên cơ thể.

    Theo báo Phụ nữ TP.HCM, sáng 22/10, mạng xã hội đăng tải bài viết được cho là của người cha thông tin về việc con mình là bé gái H.T.A. (5 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM) tử vong, trên cơ thể có nhiều vết thương.

    Nội dung bài viết cho rằng bé gái bị bạo hành dẫn đến tử vong và người gây ra vụ việc là mẹ cháu bé. “Ba đâu có ngờ, đâu có biết, đâu có nghĩ trên đời này làm gì có một người mẹ ruột nào mà nỡ hành hạ con mình đến chết như vậy đâu con”, nội dung bài viết.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Dân Trí, vụ việc xảy ra tại một căn nhà ở phường 9, quận 4. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Bước đầu, nhà chức trách nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị bạo hành.

    Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng nhận định nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết của bé gái có thể là do sặc cháo.

    Hình ảnh về vụ việc lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Người lao động

    Hình ảnh về vụ việc lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh: Người lao động

    Hiện Công an quận 4, TP.HCM, phối hợp với các đơn vị có liên quan điều tra nguyên nhân cái chết của bé gái 5 tuổi, đồng thời củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng liên quan về hành vi bạo hành.

    Được biết, Cơ quan Công an quận 8, TP.HCM cũng đang điều tra làm rõ vụ bé trai 6 tuổi nghi bị bạo hành trên địa bàn. Nạn nhân là bé trai N.T.K (6 tuổi).

    Theo báo Tin tức, ngày 4/10, Công an quận 8 cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giữ Nguyễn Quốc Toàn (24 tuổi, cha ruột của bé K) cùng người vợ của Toàn (mẹ kế) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

    Trước đó, chị N.T.V (mẹ ruột bé K) đến trình báo Công an Phường 16, Quận 8 vụ việc bé bị bỏng, nghi bị bạo hành. Người mẹ cũng tố cáo chồng cũ là Toàn có liên quan việc cháu bé bị thương.

    Cụ thể, sáng 28/9, bé N.T.K được phát hiện đang ở trong phòng trọ của cha ruột tại Phường 16, Quận 8, trên người có vết bỏng nặng. Bé K sống cùng cha ruột và mẹ kế tại đây.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng đã phối hợp, đưa bé N.T.K đến bệnh viện cấp cứu. Bé trai bị bỏng độ 2 và cho biết trước đó đã bị cha đánh. Công an sau đó truy xét, bắt được Toàn ở tỉnh Long An.

    Chị N.T.V cho biết, trước đây cùng Toàn chung sống với nhau như vợ chồng, không đăng ký và có một con chung là bé N.T.K. Khoảng đầu tháng 4/2021, hai người chia tay và chị mang cháu K về quê sinh sống. Đến giữa tháng 7/2024, do không có thời gian chăm lo nên chị đã giao bé K. cho T chăm sóc. Từ đó, bé K ở với Toàn và vợ mới của anh này...

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ieu-tra-nguyen-nhan-be-gai-5-tuoi-tu-vong-tren-nguoi-co-nhieu-thuong-tich-o-tp-hcm-a475231.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan