+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi vấn người phụ nữ dừng xe trên đường, đổ xăng lên người tự thiêu

    (ĐS&PL) - Một phụ nữ chạy xe máy lưu thông trên Quốc lộ 50 đã dừng xe tưới xăng lên người tự thiêu. Phát hiện vụ việc người dân nhanh chóng dập lửa đưa người này đi cấp cứu.

    Theo báo VTC News, tối 16/7, cơ quan chức năng huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang) cho biết vụ việc đang được điều tra. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30 cùng ngày, một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) lái chiếc xe máy có biển kiểm soát 62H1-91706 trên Quốc lộ 50.

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Khi đến đoạn gần vòng xoay Chợ Gạo (thuộc xã Long Bình Điền), người này dừng xe lại dưới lòng đường và lấy 2 chai nhựa loại 500ml chứa chất lỏng (nghi là xăng) đổ lên người, sau đó châm lửa. Ngọn lửa bùng lên dữ dội trên cơ thể người  phụ nữ.

    Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh nhanh chóng tiếp cận để dập lửa. Khoảng vài phút sau, ngọn lửa được dập tắt. Người phụ nữ bị bỏng rất nặng, được người dân đưa đến Trung tâm Y tế huyện Chợ Gạo để cấp cứu.

    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện một giấy tờ tùy thân mang tên Đ.T.O. (sinh năm 1995, ngụ thị trấn Cần Giuộc, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An), báo Tuổi Trẻ thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ieu-tra-nghi-van-nguoi-phu-nu-dung-xe-tren-uong-o-xang-len-nguoi-tu-thieu-a446228.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan