+Aa-
    Zalo

    Điểu tra nghi án người đàn ông bị sát hại dã man ở TP.HCM

    (ĐS&PL) - Phát hiện người đàn ông nằm gục dưới gầm đường ray xe lửa, mọi người lại kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên người nhiều vết thương.

    Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ngày 17/4, Công an quận Bình Thạnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường trên địa bàn.

    Trước đó, vào sáng cùng ngày, người dân đi ngang đường ray xe lửa đoạn qua phường 13, quận Bình Thạnh, thấy người đàn ông khoảng 35 tuổi nằm gục dưới đất. Họ tới kiểm tra, thì phát hiện nạn nhân đã tử vong, trên người có vết thương.

    Nhận tin báo, Công an quận Bình Thạnh phong tỏa hiện trường, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đưa thi thể nạn nhân về nhà xác để điều tra làm rõ vụ việc.

    nghi an nguoi dan ong bi sat hai da man o tp hcm
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, bước đầu, công an xác định người đàn ông có thương tích ở phần chân, đầu do vật nhọn gây ra.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Cũng trong ngày 17/4, Công an huyện Hóc Môn phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ 2 vợ chồng thương vong tại phòng trọ ở xã Bà Điểm.

    Vào rạng sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng hô hoán tại căn nhà trọ trên đường Tiền Lân 11, xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn. Khu chạy đến, họ phát hiện anh B.N.T. (33 tuổi, quê Đắk Lắk) và chị L.T.N.Y. (24 tuổi, vợ anh T.) bị thương nặng.

    Ngay lập tức, người dân đưa các nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị thương nặng, chị Y. không qua khỏi.

    Nhận tin báo, Công an huyện Hóc Môn đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan.

    Bước đầu, nhà chức trách nghi vấn anh T. dùng hung khí sát hại vợ rồi tự tử.

    Theo báo Sài Gòn Giải Phóng, người thân của nạn nhân cho biết, chị Y. và anh T. là vợ chồng và có 2 người con với nhau, nhưng sống ly thân. Chị Y. rời quê vào TP.HCM thuê trọ sống một mình trên địa bàn huyện Hóc Môn.

    Vào chiều 16/4, anh T. đi xe máy đến gặp chị Y. nhưng lúc này chị Y. cùng vài người thân đang chuẩn bị đi dự tiệc. Sau đó, người thân chị Y. nhờ anh T. chở chị về và nằm ngủ ở nhà trọ trên. Tới sáng 17/4, người dân nghe tiếng hô hoán chạy qua thì phát hiện sự việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-nguoi-dan-ong-bi-sat-hai-da-man-o-tphcm-a572605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan