+Aa-
    Zalo

    Điều tra nghi án em vợ đâm chết anh rể U70 vì dám ngủ với hàng xóm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người vợ phát hiện chồng ngủ với người phụ nữ khác nên gọi anh em đến nên 2 bên xảy ra cãi vã. Người em vợ đã dùng dao đâm một nhát chí mạng khiến anh rể tử vong.

    Người vợ phát hiện chồng ngủ với người phụ nữ khác nên gọi anh em đến nên 2 bên xảy ra cãi vã. Người em vợ đã dùng dao đâm một nhát chí mạng khiến anh rể tử vong.

    Điều tra nghi án em vợ đâm chết anh rể U70 vì... dám ngủ với hàng xóm - Hình minh họa

    Tờ Zing.vn đưa tin, ngày 10/4, Công an huyện Hà Trung (Thanh Hóa) đang tạm giữ Trần Ngọc Thuận (48 tuổi, ở xã Hà Ninh, huyện Hà Trung) để làm rõ hành vi Giết người.

    Trước đó, sáng 9/4, bà Trần Thị H. (60 tuổi, trú tiểu khu 4, thị trấn Hà Trung) đi chợ về. Vừa vào nhà, bà H. phát hiện chồng là ông Nguyễn Văn Đan (61 tuổi) đang ngủ với một người phụ nữ hàng xóm.

    Đến tối cùng ngày, bà H. gọi anh em bên họ ngoại đến và 2 bên xảy ra cãi vã.

    Ông Đan đuổi đánh người em vợ là Trần Ngọc Thuận. Bực tức, Thuận rút con dao ra đâm một nhát khiến anh rể chết tại chỗ.

    Theo Báo VietNamNet, người dân ở đây cho biết, ông Đan thường xuyên xay xỉn. Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Khoảng 8h sáng 10/4, ở khu 4 thị trấn Na Dương, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn xảy ra vụ án nghiêm trọng khi một nam thanh niên đã chém chính bố mẹ đẻ phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

    Theo thông tin phóng viên Báo Người Đưa Tin nắm được, nam thanh niên có biểu hiện bất thường những ngày gần đây, thường xuyên đập phá trong nhà cả ngày lẫn đêm.

    Tối 9/4, bà mẹ của thanh niên này phải sang nhà họ hàng ngủ nhờ. Sáng 10/4, bà trở về thì thấy nam thanh niên này đã chém bố, bà mẹ lao vào can thì tiếp tục bị chém.

    Trao đổi với Người Đưa Tin, một cán bộ Công an huyện Lộc Bình cho biết, công an huyện vừa bắt giữ một nam thanh niên tại địa bàn trên về hành vi chém trọng thương bố và mẹ.

    “Hai nạn nhân được đi cấp cứu trong tình trạng khá nguy kịch. Công an huyện đang tiếp tục đấu tranh để làm rõ vụ việc, hiện chưa khai thác được thông tin từ đối tượng này. Cũng chưa có kết luận thanh niên này có biểu hiện thần kinh hay ngáo đá", vị cán bộ công an thông tin thêm.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-nghi-an-em-vo-dam-chet-anh-re-u70-vi-dam-ngu-voi-hang-xom-a270480.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan