+Aa-
    Zalo

    Điều tra làm rõ hành vi đặt bàn chông sắt, bẫy các phương tiện ở Long An

    (ĐS&PL) - Sự việc xảy ra trên tuyến ĐT818, đoạn qua huyện Thủ Thừa (Long An) khi nhiều tài xế phản ánh thông tin phát hiện 2 bàn chông bằng sắt được đặt ngay giữa đường vào đêm tối, nhằm bẫy các phương tiện đi qua khu vực này.

    Ngày 30/9, báo Công an nhân dân đưa tin, Công an huyện Thủ Thừa, tỉnh Long An đã cử tổ công tác xuống khu vực tỉnh lộ 818, xã Tân Thành, huyện Thủ Thừa để xác minh điều tra làm rõ phản ảnh của người dân về tình trạng bị dính “bẫy chông” trên đường nghi do các đối tượng thực hiện hành vi cướp tài sản gây ra.

    dieu tra lam ro hanh vi dat ban chong sat bay cac phuong tien o long an
    Hình ảnh 2 bàn chông giữa đường được người dân chụp lại.

    Nguồn tin cho biết, trước đó, cơ quan chức năng nhận được trình báo của chị N.T.N.T (SN 1981, ngụ Bến Lức, Long An) về việc xảy ra vào tối 29/9, chị và em trai điều khiển xe ô tô từ tây Ninh về Long An. Khi đến đoạn đường thuộc tỉnh lộ 818, em chị T phát hiện phía trước có vật lạ nên dừng xe xuống kiểm tra. Trước mắt chị T là 2 tấm ván được đóng chi chít đinh sắt nhọn được đặt ngang đường.

    Cũng theo chị T, cùng lúc này một người dân rọi đèn pin về phía xe của chị, la lớn kêu chị T dời xe đi vì "có cướp mai phục dưới chân cầu". Lo lắng mất an toàn cho các phương tiện phía sau, chị T chỉ biết dẹp 2 “bàn chông” vào lề đường rồi leo lên xe bỏ chạy. Vì muốn cảnh báo nên khi về đến nhà, chị T đã đăng tải thông tin trên lên mạng xã hội.

    dieu tra lam ro hanh vi dat ban chong sat bay cac phuong tien o long an2
    Chị T. may mắn phát hiện bàn chông nên không bị cán phải.

    Sau khi chị T. đăng tải bài cảnh báo trên mạng xã hội thì một tài xế chia sẻ cũng gặp trường hợp tương tự nhưng không may mắn như chị T. Là trường hợp của anh L.S (30 tuổi, huyện Thạnh Hóa, Long An). Anh S. cho biết, vào lúc 2h ngày 29/9, anh đang điều khiển xe ô tô 5 chỗ xuất phát chở khách đi từ xã Tân Hiệp, huyện Thạnh Hóa đến tỉnh Đồng Nai. Trên xe có hai người khách, chạy trên đường tỉnh 818 hướng từ xã Bình Thành, huyện Đức Huệ ra Quốc lộ N2 thì bị cán trúng bàn chông đinh.

    anh chup man hinh 2023 09 30 145206
    anh chup man hinh 2023 09 30 145246
    Dù xe cán phải bàn chông nhưng anh S. vẫn cố gắng điều khiển phương tiện vào Trung tâm y tế để cầu cứu.

    "Lúc này tôi phát hiện phía sau có một chiếc ô tô hiệu vinfast 7 chỗ đeo theo, biết chuyện chẳng lành, tôi tăng tốc thì xe phía sau tăng tốc theo, chạy chậm xe đó chạy chậm. Tôi tìm cách chạy đến chỗ nào có đèn sáng và khi gần đến Quốc lộ N2 tôi đã xử lý nhanh cho xe quay đầu, rồi chạy vào trạm y tế xã Tân Long, huyện Thủ Thừa bóp còi liên tục. Người ở trạm bật đèn, mở cửa thì xe 7 chỗ chạy theo mới bỏ đi”- báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời kể của anh S.

    Cũng theo anh S, xe anh đã cán vào bàn chông đinh gắn trên tấm gỗ. Anh đã trình báo đến cơ quan công an xã Tân Long, huyện Thủ Thừa sau khi xảy ra sự việc.

    anh chup man hinh 2023 09 30 145226
    Khu vực các đối tượng đặt bẫy các phương tiện nghi để thực hiện hành vi cướp tài sản.

    Tối cùng ngày, thông tin từ Công an huyện Thủ Thừa cho biết, đã nắm thông tin này và ngay lập tức cử trinh sát đến nơi xảy ra vụ việc để xác minh, điều tra. Hiện vụ việc vẫn đang được làm rõ, cơ quan chức năng đang tiến hành truy xét các đối tượng liên quan.

    Ảnh: Báo Công an nhân dân, Pháp luật TP.HCM

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dieu-tra-lam-ro-hanh-vi-dat-ban-chong-sat-bay-cac-phuong-tien-o-long-an-a593234.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan