+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Hàn Quốc cư xử tệ nhất năm 2022

    (ĐS&PL) - Ở hạng mục Diễn viên có cách cư xử tệ nhất năm 2022, Ma Dong Seok đứng đầu bảng bình chọn với 20 phiếu bầu, Kim Tae Ri xếp thứ 2 với 11 phiếu bầu.

    Lấy cảm hứng từ Giải Mâm xôi vàng ở Mỹ, mới đây, hãng truyền thông Sports Kyunghyang đã tiến hành một cuộc khảo sát với 34 phóng viên trong ngành giải trí Hàn Quốc để xác định những người chiến thắng Giải thưởng Mâm xôi của Hàn Quốc.

    Sports Kyunghyang đã yêu cầu các phóng viên trong ngành bỏ phiếu cho tổng cộng ba hạng mục: Phim tệ nhất năm 2022, Diễn viên tệ nhất năm 2022 và Diễn viên có cách cư xử tệ nhất năm 2022.

    ma dong seok kim tae ri bat ngo bi danh gia la dien vien cu xu te nhat nam 0
    “Serve The People” được chọn là “Bộ phim tệ nhất năm 2022”.

    Theo đó, Serve The People của đạo diễn Jang Chul Soo đã được chọn là Bộ phim tệ nhất năm 2022 với 18 phiếu bầu. Một số phóng viên bình luận bộ phim có quá nhiều cảnh nhạy cảm không cần thiết và không nên được giới thiệu đến công chúng một lần nữa

    Nữ diễn viên Ji Ahn của Serve The People được bình chọn là Diễn viên tệ nhất năm 2022 với vai diễn Soo Ryun. Những lý do được đưa ra là: "Cô ấy chỉ mới đọc kịch bản thôi", "Tôi thấy tội nghiệp cho Yeon Woo Jin khi phải cố diễn trước mặt cô ấy", "Mỗi câu thoại đều là một thảm họa"…

    Đáng chú ý, nam diễn viên Ma Dong Seok bị bình chọn là Diễn viên có cách cư xử tệ nhất năm 2022 với 20 phiếu bầu.

    Theo tìm hiểu của các phóng viên, dù đã tham gia The Roundup (phần tiếp theo của The Outlaws) với vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất, Ma Dong Suk vẫn từ chối tham gia bất kỳ cuộc phỏng vấn báo chí nào do lịch trình bận rộn. Thay vào đó, công ty quản lý của nam diễn viên chỉ đơn giản gửi bộ câu hỏi và câu trả lời.

    Một lần nữa trong buổi ra mắt bộ phim Men of Plastic hồi tháng 11, tất cả diễn viên đều thực hiện nhiều cuộc phỏng vấn kết hợp quảng bá ngoại trừ Ma Dong Suk. Thời điểm này, “ông trùm phim hành động” nhận chỉ trích từ phóng viên vì có thái độ thiếu chuyên nghiệp, vô trách nhiệm với đội ngũ sản xuất.

    ma dong seok kim tae ri bat ngo bi danh gia la dien vien cu xu te nhat nam 3
    Nam diễn viên Ma Dong Seok bị bình chọn là diễn viên có cách cư xử tệ nhất năm 2022.

    Nữ diễn viên Kim Tae Ri của Alienoid đứng ở vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng Diễn viên có cách cư xử tệ nhất năm 2022 với 11 phiếu bầu. Lý do khiến cô lọt vào top 2 là vì năm vừa qua, ở họp báo ra mắt bộ phim Alienoid, trong lúc phỏng vấn, Kim Tae Ri đã vừa trả lời câu hỏi vừa vẽ nguệch ngoạc chữ lên tường. Cô bị cho là "mắc bệnh Na Hee Do" (Na Hee Do là tên nhân vật của cô ở Twenty Five Twenty One) nên đã có thái độ phỏng vấn không đúng mực.

    Tuy nhiên, hạng mục Diễn viên cư xử tệ nhất năm đang khiến công chúng tranh cãi. Nhiều khán giả bảo vệ Ma Dong Seok bởi từ năm ngoái, đặc biệt là sau khi tham gia bom tấn “Eternals”, nam diễn viên đã cực kỳ bận rộn và kín mít lịch trình, nên việc anh không thể tham gia quảng bá một số phim là điều dễ hiểu.

    Trường hợp của Kim Tae Ri cũng gây tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng, Kim Tae Ri từ trước đến nay luôn có thái độ thân thiện với truyền thông và khán giả. Không thể dựa vào cảm nhận chủ quan để đánh giá không tốt về thái độ của cô.

    3 dien vien han quoc cu xu te nhat nam 1
    Nữ diễn viên Kim Tae Ri.

    Nhìn chung, hầu hết cư dân mạng đều cho rằng, nên loại bỏ hạng mục Diễn viên cư xử tệ, vì những lý do các phóng viên đưa ra đều không thuyết phục.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-han-quoc-cu-xu-te-nhat-nam-2022-a561727.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan