+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Anh Đức lộ diện kèm loạt hành động biểu cảm khác lạ

    (ĐS&PL) - Sự xuất hiện của diễn viên Anh Đức đã gây xôn xao dư luận khi anh ở trong trạng thái không được tỉnh táo và có những hành động khác lạ.

    Vào ngày 26/4, nam diễn viên Anh Đức đã có mặt tham gia một sự kiện tại TP.HCM. Tại đây, nam diễn viên sinh năm 1987 đã thu hút sự chú ý của khán giả vì ngoại hình kèm theo loạt hành động khác lạ.

    Cụ thể, trong đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội, Anh Đức thu hút sự chú ý từ khi vừa xuất hiện tại sự kiện. Nam diễn viên diện áo sơ mi trắng cùng quần jeans trông rất tươm tất. Nhưng gương mặt Anh Đức hiện rõ vẻ thẫn thờ, nhiều khoảnh khắc khó kiểm soát biểu cảm. 

    Khi tạo dáng trước ống kính, Anh Đức liên tục cười nửa miệng, nghiến răng và trợn mắt. Bên cạnh đó, nam diễn viên trông cũng khá mệt mỏi, mắt trũng sâu, lộ dấu hiệu "phát tướng". Hình ảnh mới của Anh Đức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Hầu hết bình luận của khán giả đều bày tỏ sự hoang mang. 
    dien vien anh duc lo dien kem loat hanh dong khac la 1
    Biểu cảm hoảng hốt, thất thần của Anh Đức khi vừa đặt chân tới sự kiện.
    dien vien anh duc lo dien kem loat hanh dong khac la 3
    Anh Đức khó kiểm soát được biểu cảm, cười nửa miệng khiến gương mặt trông dữ tợn.
    Thời gian trước, Anh Đức tạm "lánh mặt" khỏi Vbiz. Nam diễn viên liên tục là khách mời tham gia nhiều gameshow đình đám. Tháng 5/2020, anh vướng nghi vấn sử dụng chất cấm. Những hình ảnh và tin đồn xoay quanh sự việc này từng gây xôn xao showbiz Việt suốt thời gian dài. 
     
    Anh Đức đã hoạt động lâu năm trong showbiz Việt với vai trò là diễn viên. Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Anh Đức từng góp mặt trong nhiều vở kịch như Trò Chơi Của Quỷ, Xác Trôi Sông... và các bộ phim truyền hình như Đời, Hai Gia Đình… 
    dien vien anh duc lo dien kem loat hanh dong khac la 2
    Diễn viên Anh Đức.

    Vào đúng ngày lễ tình nhân năm 2021, nam diễn viên từng công khai hẹn hò với bạn gái Uyên Tô. Tuy nhiên, cặp đôi đã đường ai nấy đi trong ồn ào vào tháng 12/2021. Sau đó, Anh Đức cũng hạn chế chia sẻ hay cập nhật hình ảnh cuộc sống của mình trên mạng xã hội.

    Được biết, diễn viên Anh Đức là một trong những người bạn thân, đồng nghiệp thân thiết của Trấn Thành. Không chỉ thường hợp tác trong công việc, mà ngoài đời thường nam MC cũng dành cho người em một sự ưu ái và quan tâm đặc biệt.

    Phương Linh (T/h)
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-anh-duc-lo-dien-kem-loat-hanh-dong-bieu-cam-khac-la-a573729.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan