+Aa-
    Zalo

    Điện thoại 2 camera "đã xưa" rồi, Huawei P20 3 camera chuẩn bị ra mắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mẫu điện thoại cao cấp này của Huawei sẽ chính thức ra mắt thị trường trong một sự kiện riêng được tổ chức vào ngày 27/3 tới.

    Mẫu điện thoại cao cấp này của Huawei sẽ chính thức ra mắt thị trường trong một sự kiện riêng được tổ chức vào ngày 27/3 tới.

    Mới đây, chuyên trang công nghệ Androidauthority đã có độc quyền một nguyên mẫu thử nghiệm của Huawei P20 – smartphone này sẽ ra mắt tại Paris vào cuối tháng 3, và có vẻ như Huawei sẽ thay đổi ngôn ngữ thiết kế của mình.

    Mẫu điện thoại cao cấp của Huawei sẽ chính thức ra mắt thị trường trong một sự kiện riêng được tổ chức vào ngày 27/3 tới. Ảnh: Android Authority 

    Huawei đã cố gắng để giúp cho smartphone của mình bóng mượt hơn bằng cách giảm độ dày viền cạnh màn hình. Nguyên mẫu P20 có mép trên và dưới màn hình hẹp hơn so với P10. Thiết kế màn hình tràn cạnh hiện đại, theo xu hướng mới.

    Phía sau của Huawei P20 được trang bị cụm camera kép, sử dụng ống kính Leica giống như phiên bản trước. Tuy nhiên một số nguồn tin trước đây cho biết Huawei P20 có thể được trang bị tới 3 camera thực ở phía sau. Rất có thể phiên bản P20 Pro hoặc Plus mới được trang bị 3 camera.

    Một thay đổi lớn khác là cạnh dưới của chiếc smartphone. Loa ngoài được thiết kế cân xứng với hai dải loa nằm hai bên cổng kết nối USB-C. Tuy nhiên không chắc chắn rằng Huawei P20 sẽ được trang bị loa kép. Bên cạnh đó thì jack cắm 3.5mm đã bị loại bỏ.

    Hiện tại vẫn chưa có nhiều thông tin về cấu hình của Huawei P20, có lẽ chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa. Chiếc smartphone flagship tiếp theo của Huawei vẫn hứa hẹn sẽ là một chiếc điện thoại Android được đánh giá rất cao.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-thoai-2-camera-da-xua-roi-huawei-p20-3-camera-chuan-bi-ra-mat-a220403.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan