+Aa-
    Zalo

    Điện Kremlin nói gì về tin đồn Tổng thống Putin có người đóng thế?

    (ĐS&PL) - Phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov nhấn mạnh Tổng thống Nga Vladimir Putin không có người đóng thế, cũng chưa bao giờ ẩn náu trong boong-ke.

    Theo TASS, ngày 24/4, phát ngôn viện Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết, Tổng thống Nga Vladimir Putin chưa từng có người đóng thế vì sức khỏe và năng lượng của ông ở mức đáng ngưỡng mộ.

    “Thông tin cho rằng Tổng thống Putin có rất nhiều người thế thân làm việc trong lúc ông ẩn náu trong boong-ke là không đúng sự thật. Mọi người thấy chúng tôi có một tổng thống như thế nào? Trên thực tế, ông Putin luôn là một người siêu năng động.

    Chúng tôi, những người làm việc cùng ông Putin, khó có thể theo kịp được. Nguồn năng lượng của Tổng thống putin thật đáng ghen tị, người ta chỉ có thể ước được khỏe mạnh như ông ấy”, ông Dmitry Peskov nói.

    dien kremlin noi gi ve tin don tong thong putin co nguoi dong the
    Điện Kremlin cho biết Tổng thống Nga Vladimir Putin không có người đóng thế, cũng chưa bao giờ ẩn náu trong bất cứ boong-ke nào. Ảnh: AFP

    Phát ngôn viên Điện Kremlin nhấn mạnh rằng, ông Putin chưa bao giờ trốn trong bất cứ boong-ke nào và gay gắt chỉ trích những báo cáo như vậy là hoàn toàn dối trá. Bên cạnh đó, ông Dmitry Peskov lưu ý, từ boong-ke thường được dùng để chỉ trong tâm phân tích phối hợp của chính phủ Nga.

    Ông chia sẻ: “Đây là một không gian công nghệ cao đặc biệt, nơi chính phủ có thể quan sát những gì đang diễn ra ở đất nước chúng tôi theo thời gian thực: Bất cứ dấu hiệu nào của các vấn đề trong nền kinh tế, lĩnh vực xã hội, y học, công nghệ… Tất cả những điều này được tập hợp lại một nơi. Đây là boong-ke mà chúng tôi có, không phải thứ phương Tây đang nói dối”.

    Đinh Kim (Theo TASS)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-kremlin-noi-gi-ve-tin-don-tong-thong-putin-co-nguoi-dong-the-a573454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan