+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ người đàn ông ngồi chơi trước cửa phòng trọ bị truy sát tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ án truy sát kinh hoàng trước cửa nhà trọ làm một người chết ở Tiền Giang, cơ quan công an đã tạm giữ 4 người liên quan để điều tra.

    Liên quan đến vụ án truy sát kinh hoàng trước cửa nhà trọ làm một người chết ở Tiền Giang, cơ quan công an đã tạm giữ 4 người liên quan để điều tra.

    Nơi nạn nhân bị ngã gục xuống - Ảnh: Dân trí

    Báo Người lao động đưa tin, ngày 13/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tiền Giang đã bắt tạm giữ 4 người có liên quan đến vụ án truy sát kinh hoàng trước cửa nhà trọ trên đường Lê Văn Phẩm (phường 5, TP Mỹ Tho) làm một người chết. Nạn nhân là ông Nguyễn Kim V. (40 tuổi; ngụ phường 6, TP Mỹ Tho).

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 16h ngày 11/4, ông V. ngồi chơi trước cửa phòng trọ cùng với một số người bạn thì bất ngờ bị nhóm thanh niên khoảng 6 người đi trên 3 xe máy. Nhóm thanh niên này mang nhiều mã tấu xông vào đâm, chém nhiều nhát vào người ông V.

    Ông V. bỏ chạy một đoạn thì gục ngã, sau đó được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong. Gây án xong, nhóm này nhanh chóng lên xe bỏ trốn khỏi hiện trường.

    Hiện trường nơi xảy ra án mạng - Ảnh: TNO

    Theo báo Tuổi Trẻ Online, tại hiện trường, nạn nhân còn để lại một đôi dép và cái nón đen, nhiều vết máu vương vãi khắp nơi trên mặt đường.

    Theo cơ quan công an, nguyên nhân ban đầu nhiều khả năng là do ông V. có mâu thuẫn cá nhân với một người phụ nữ ở phường 5.

    Nhận được tin báo, Công an phường 5 và Công an TP.Mỹ Tho đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra truy bắt hung thủ.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-nguoi-dan-ong-ngoi-choi-truoc-cua-phong-tro-bi-truy-sat-tu-vong-a319462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan