+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới nhất vụ người đàn ông ngã khỏi xe máy, tử vong với vết thương ở cổ

    (ĐS&PL) - Nguyên nhân bước đầu được nghi phạm khai, do xuất phát từ mâu thuẫn trong lúc ăn uống tại quán của nạn nhân nên cự cãi.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 11/7, một nam thanh niên điều khiển xe máy chở theo người đàn ông ngoài 50 tuổi lưu thông trên đường Tỉnh lộ 10, hướng từ quốc lộ 1 về vòng xoay Phú Lâm.

    Báo Tiền Phong đưa tin, khi qua giao lộ Tỉnh lộ 10 - đường số 6 (phường An Lạc A giáp với phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP.HCM), người đàn ông ngồi sau bất ngờ ngã xuống đường khiến xe máy và nam thanh niên ngã theo.

    Thời điểm này, mọi người đến kiểm tra thì người đàn ông đã tử vong, trên cổ có vết thương và người có dính máu. Trong khi đó, nam thanh niên có biểu hiện hoảng loạn.

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

    Công an khám nghiệm hiện trường vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

    Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp các đơn vị liên quan có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường và đưa nam thanh niên về trụ sở để lấy lời khai.

    Người đàn ông tử vong được xác định là chủ quán hát với nhau ở huyện Bình Chánh (TP.HCM). Nam thanh niên chạy xe máy được xác định là con ruột của người đàn ông này.

    Trước đó, người đàn ông nhắc một vị khách về việc dùng điện thoại để livestream khi hát và bị tấn công dẫn đến bị thương ở vùng cổ. Sau đó, người con trai lấy xe máy chở người đàn ông đi bệnh viện cấp cứu và đến khu vực trên thì bị ngã ra đường, dẫn đến tử vong.

    Theo báo Thanh Niên, trong tối 11/7 và rạng sáng 12/7, công an có mặt lấy lời khai các nhân chứng, trích xuất camera an ninh xác định nghi phạm gây án nên truy xét bắt giữ.

    Nguyên nhân bước đầu được nghi phạm khai, do xuất phát từ mâu thuẫn trong lúc ăn uống tại quán của nạn nhân nên cự cãi. Nghi phạm dùng dao rạch giấy tấn công khiến chủ quán bị thương, rồi rời khỏi quán.

    Hiện, công an quận Bình Tân (TP.HCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra, xử lý.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dien-bien-moi-nhat-vu-nguoi-an-ong-nga-khoi-xe-may-tu-vong-voi-vet-thuong-o-co-a444679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan