+Aa-
    Zalo

    Điểm tin ngày 2/11: Suarez chơi đẹp với CR7, Rojo bắt chết Aguero

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – M.U chi đậm vì bộ đôi người Đức, Ronaldo cán mốc đáng nhớ, Trọng tài "thù" M.U bắt chính trận derby Manchester... là những tin tức thể thao được cập nhật.

    (ĐSPL) – M.U chi đậm vì bộ đôi người Đức, Ronaldo cán mốc đáng nhớ, Trọng tài "thù" M.U bắt chính derby Manchester... là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong điểm tin 2/11.
    Rojo thề "bắt chết" Aguero. Phát biểu trước báo giới, hậu vệ Marcos Rojo của M.U tin rằng với sự hiểu biết về tiền đạo số 1 của Man City anh sẽ bắt chết người đồng đội trong trận đấu với Man City. Hiện Aguero đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League với 9 pha lập công.
    Điểm tin ngày 2/11: Suarez chơi đẹp với CR7, Rojo bắt chết Aguero
    Suarez không để bụng CR7.
    Suarez chơi đẹp với RonaldoTrong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về danh sách đề cử QBV FIFA, tiền đạo Suarez của Barca và đội tuyển Uruguay cho biết anh sẽ bỏ phiếu cho Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Franck Ribery. Rõ ràng Suarez không hề ghét bỏ Ronaldo khi cầu thủ này từ chối nhận Chiếc giày vàng cùng mình cách đây chưa lâu.
    Sao trẻ cự tuyệt Arsenal, Chelsea. Phát biểu trước báo giới, tiền đạo trẻ Paco Alcacer của Valencia khẳng định anh không có ý định ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015. Hiện Arsenal và Chelsea đang rất muốn co chân sút 21 tuổi. Hợp đồng của Paco Alcacer với đội chủ sân Mestalla chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2016.
     Paco Alcacer nguyện gắn bó với Valencia.
    M.U chi đậm vì bộ đôi người Đức. Theo tin tức đăng tải trên tờ Express (Anh) HLV Louis Van Gaal của M.U đã quyết định bỏ ra 51 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Julian Draxler (37 triệu bảng) và trung vệ Benedikt Howedes (14 triệu bảng) vào tháng 1.2015. Thậm chí có nguồn tin cho rằng M.U đã đạt được thỏa thuận mua bộ đôi này.
    Ronaldo cán mốc đáng nhớ. Ra sân ở đội hình xuất trận thắng Granada tại vòng 10 La Liga giúp Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã chính thức chạm cột mốc 700 trận đấu trong sự nghiệp cầu thủ. Trong quãng thời gian đó,CR7 đã ghi được 448 bàn thắng.
    Trọng tài "thù" M.U bắt chính derby Manchester. LĐBĐ Anh (FA) đã chỉ định trọng tài Michael Oliver bắt chính trận derby thành Manchester giữa Man City với M.U tại vòng 10 Premier League. Trong quá khứ ở những trận đấu mà trọng tài 29 tuổi này bắt chính, M.U thua nhiều hơn thắng với 5 trận thắng và thua 4, con số tương tự của Man City là 6 chiến thắng, hoà 1 và chỉ thua duy nhất 1 trận trong 8 trận.
    Arsenal cướp Hummels của M.U. Theo tin tức từ báo chí Anh, Arsenal đang tiến rất gần tới việc sở hữu trung vệ Mats Hummels của Dortmund với phí chuyển nhượng 40 triệu euro. Đây là mục tiêu mà M.U từng mất không ít công sức theo đuổi suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua nhưng bất thành. 
    Điểm tin ngày 2/11: M.U gặp vận đen, Arsenal có Hummels
    Arsenal đang ở rất gần Hummels?
    Wenger tâng bốc Sanchez. HLV người Pháp tỏ ra rất vui khi chứng kiến Sanchez tiếp tục tỏa sáng. Ở trận thắng Burnley, cựu ngôi sao Barca đã lập cú đúp giúp Arsenal đánh bại đối thủ 3-0.
    Moyes tự hào vì Fellaini. Chia sẻ trước báo giới, cựu HLV MU, David Moyes thổ lộ rất vui vì cậu học trò cũ Fellaini đang dần chứng tỏ được vai trò của mình ở Old Trafford. Tiền vệ người Bỉ là người đã đem Fellaini về nhà hát với giá 27,5 triệu bảng mùa giải trước.
    M.U đại chiến Chelsea vì Gomes. Theo những nguồn tin thân cận, hai ông lớn tại Premier League là Chelsea và M.U đang cạnh tranh quyết liệt để có chữ ký của tiền vệ Andre Gomes, cầu thủ hiện đang thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn từ Benfica.

    Video có thể bạn quan tâm:
    Clip: Man City - M.U: Derby Rực lửa thành Manchester
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-tin-ngay-211-suarez-choi-dep-voi-cr7-rojo-bat-chet-aguero-a66957.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan