+Aa-
    Zalo

    Điểm tên những người đẹp Việt "thi chui"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Con số người đẹp "thi chui" càng ngày càng tăng lên mặc dù trước đó rất nhiều người đẹp đã bị cảnh báo, nhận án phạt với việc đi thi không xin phép của mình.

    (ĐSPL) - Con số người đẹp "thi chui" càng ngày càng tăng lên mặc dù trước đó rất nhiều người đẹp đã bị cảnh báo, nhận án phạt với việc đi thi không xin phép của mình.

    Mới đây, Lâm Thùy Anh tiếp tục lọt vào trong danh sách những người đẹp thi "chui" không xin phép. Tham gia cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp hoàn cầu 2015, cô lọt top 5 thí sinh đẹp nhất và giành danh hiệu Á hậu 4 của cuộc thi Miss Global Beauty Queen 2015, diễn ra tại Hàn Quốc.

    Quỳnh Nga tên đầy đủ Nguyễn Thị Quỳnh Nga, cao 1m71, số đo 83-60-95. Người đẹp này bị tố "thi chui" Hoa hậu Đông Nam Á cách đây gần 1 tháng. Được biết, tại cuộc thi này, Quỳnh Nga là thí sinh duy nhất đại diện Việt Nam tham gia tranh tài nhan sắc với 9 nước trong khu vực Đông Nam Á.

    Huỳnh Thúy Anh tự ý sang Mỹ dự thi và giành vương miện cao nhất của cuộc thi Hoa hậu cộng đồng người Việt được tổ chức tại thành phố San Jose, Mỹ.

    Cao Thùy Linh giành giải phụ Trang phục dân tộc đẹp nhất tại Hoa hậu Quốc tế 2014. Cô bị phạt 30 triệu đồng vì “thi chui” cuộc thi này.

    Hoàng Khánh Ngọc cũng từng thi "chui" cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ mà không có giấy phép của Cục Nghệ thuật biễu diễn. Tại cuộc thi này, cô đoạt danh hiệu Nữ hoàng catwalk.

    Người đẹp Phan Hoàng Thu lọt vào đến Top 6 và giành giải phụ là Hoa hậu Đông Nam Á tại cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế 2013. Người đẹp nhận án phạt 15 triệu đồng vì đi thi không xin phép.

    Người đẹp Quế Vân bị phạt 15 triệu đồng vì “thi chui” Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ năm 2013 dù giành giải Á hậu 1 cuộc thi.

    Người mẫu Kim Duyên giành giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2013. Cô cũng là một trong những người đẹp bị gắn mác thi Hoa hậu chui.

    Châu Đoàn Thanh Trúc bị cấm diễn vì tự ý đi thi Miss Beauty of the world 2010.

    Tường Vy đoạt danh hiệu cao nhất Hoa hậu Người Việt thế giới 2014.Cô nhận án phạt không được tham gia  biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trước khán giả và trên các phương tiện truyền thông vì thi không xin phép.

    Nguyến Đỗ Bắc Linh thi "chui" cuộc thi hoa hậu "ao làng" Miss Bikini 2010 tại Trung Quốc.

    Người đẹp”thi chui” Diệu Linh giành được giải trang phục dân tộc đẹp nhất và Hoa hậu Đông Nam Á tại cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]mmzGiJWltp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-ten-nhung-nguoi-dep-viet-thi-chui-a115570.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.