+Aa-
    Zalo

    Điểm mặt những chàng cầu thủ hơn vợ cả "chục tuổi" nhưng vô cùng viên mãn

    (ĐS&PL) - Những cầu thủ làng bóng đá ngoài rạng danh trên sân cỏ thì tình trường cũng là thứ được nhiều fans quan tâm. Điều đặc biệt, có những cầu thủ hơn vợ cả "chục tuổi" mà vẫn viên mãn.

    Ronaldo "béo" và Celina Locks

    Mới đây, huyền thoại Brazil Ronaldo thông báo chuẩn bị kết hôn lần thứ ba sau khi cầu hôn thành công cô bạn gái người người mẫu Celina Locks. Cựu tiền đạo hơn mỹ nhân 14 tuổi nhưng vẫn không ngần ngại thể hiện tình cảm.

    Cụ thể, người mẫu Celina Locks khoe nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út cùng dòng trạng thái hạnh phúc: "Em đồng ý. Em yêu anh nhiều, Ronaldo của em".

    diem mat nhung chang cau thu hon vo ca 22chuc tuoi22 nhung vo cung vien man 1
    Ronaldo "béo" và Celina Locks.

    Ian Rush và Carol Anthony

    Trong những chuyện tình chênh lệch tuổi tác nổi tiếng phải kể đến Ian Rush và Carol Anthony. Huyền thoại Liverpool hơn nữ ca sĩ Ireland 22 tuổi. Họ bắt đầu hẹn hò từ năm 2013. Sau sáu năm, Ian đã cầu hôn bạn gái nhưng cặp đôi vẫn chưa ấn định ngày cưới.

    Cụ thể, tháng 9/2019, huyền thoại bóng đá Ian Rush của đội bóng Liverpool (Anh) đã cầu hôn cô bạn gái 30 tuổi Carol Anthony.

    diem mat nhung chang cau thu hon vo ca 22chuc tuoi22 nhung vo cung vien man 2
    Ian Rush và Carol Anthony.

    Teddy Sheringham và Kristina Andrioti

    Teddy Sheringham hơn cô vợ Kristina Andrioti 20 tuổi. Cả hai có chung cậu con trai tên George, ngoài ra Teddy có cậu con trai riêng Charlie.

    Được biết, Teddy Sheringham làm lễ kết hôn với Kristina Andriotis vào tháng 6/2016 tại một CLB Golf ở Bồ Đào Nha. Đây cũng là nơi hai người lần đầu tiên gặp nhau vào năm 2007.

    Đến năm 2012, sau nhiều năm hẹn hò, Kristina Andriotis dọn về sống chung với Sheringham trong một ngôi biệt thự xa hoa. Ngôi biệt thự này được đặt tên là Nou Camp, sân vận động của CLB Barcelona.

    diem mat nhung chang cau thu hon vo ca 22chuc tuoi22 nhung vo cung vien man 3
    Teddy Sheringham và Kristina Andrioti.

    Peter Schmeichel và Laura von Lindholm

    Khoảng cách 10 tuổi giữa Peter Schmeichel và Laura von Lindholm không cản trở chuyện tình cảm của họ. Cặp đôi bắt đầu mối quan hệ từ năm 2014 rồi kết hôn vào năm 2019. Hôn lễ của thủ môn huyền thoại Manchester United và cựu mẫu Playboy thu hút sự quan tâm lớn vào lúc đó.

    diem mat nhung chang cau thu hon vo ca 22chuc tuoi22 nhung vo cung vien man 4
    Peter Schmeichel và Laura von Lindholm.

    David Ginola và Maeva Denat

    David Ginola và Maeva Denat bất chấp khoảng cách 23 tuổi để đến với nhau. Nàng mẫu Pháp thậm chí sinh con cho chồng vào năm 2018.

    Maeva hiện nay 32 tuổi. Cô xuất thân là một người mẫu. Được biết, họ lần đầu gặp nhau tại Cannes vào năm 2016 và có một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

    Cụ thể, sau khi đi dạo với Maeva, Ginola đã trao cho cô nụ hôn Pháp lãng mạn trước khi tham gia 1 trận đấu từ thiện ở Pháp và bị trụy tim. Ông đã chết lâm sàng trong 9 phút cho đến khi máy khử rung tim làm hồi sinh mạch đập. Tiếp đó, Ginola được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ đã thực hiện một ca phẫu thuật kéo dài 3 giờ đồng hồ để cứu sống ông.

    diem mat nhung chang cau thu hon vo ca 22chuc tuoi22 nhung vo cung vien man 5
    David Ginola và Maeva Denat.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-mat-nhung-chang-cau-thu-hon-vo-ca-chuc-tuoi-nhung-vo-cung-vien-man-a563545.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan