+Aa-
    Zalo

    Diễm Hương từng phải viết bản kiểm điểm, chép phạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Ít ai biết, hoa hậu Diễm Hương xinh đẹp dịu dàng từng có “thời hoàng kim” gắn liền với bản kiểm điểm vì tội đi học quên đeo khăn quàng đỏ và trễ giờ.

    (ĐSPL) – Ít ai biết, hoa hậu Diễm Hương xinh đẹp dịu dàng từng có “thời hoàng kim” gắn liền với bản kiểm điểm vì tội đi học quên đeo khăn quàng đỏ và trễ giờ.

    Diễm Hương từng phải viết bản kiểm điểm, chép phạt

    Diễm Hương.

    Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Diễm Hương không khỏi xúc động khi nhớ về những kỉ niệm của thời cắp sách đến trường. Ít ai có ngờ rằng, hoa hậu Diễm Hương xinh đẹp, dịu dàng của hiện tại lại từng là một cô học trò nghịch ngợm và quậy nhất lớp thời “nhất quỷ nhì ma”.
    Cô học trò Diễm Hương thích quậy từng có thời hoàng kim gắn liền với hàng loạt bản kiểm điểm vì tội quên đeo khăn quàng đỏ và đi trễ. Luôn bị mẹ la rầy vì đi thi lấy học bổng vẫn cố ngủ. Không ít lần chép phạt , bị ra ngồi ngoài hành lang với thằng bạn thân vì tội “không học bài”. Và luôn được các giáo viên chủ nhiệm để ý.
    Có lẽ cũng bởi tính cách hồn nhiên, tinh nghịch mà cô nàng luôn được các bạn nam chú ý. Không ít lần được nhận thư tỏ tình của các bạn nam, nhưng mà vì bận ăn sữa chua hay ôm bàn nằm ngủ nên chẳng thèm đọc. Có nhiều anh chàng còn bày trò thu xe đạp của Diễm Hương để được làm quen với cô nàng.
    Với Diễm Hương, cái thời “nhất quỷ nhì ma” hạnh phúc nhất là những chiều được ba mẹ đón học về và phát cho cái bánh bao, cả nhà cùng vi vu trên chiếc xe máy.
    Cô nàng cũng thú nhận đã từng rất “ghét ghê cô” vì thường xuyên bị cô ghi tên vào sổ đỏ và bắt chép phạt. Nhưng giờ đây, khi đã trưởng thành Diễm Hương càng thấu hiểu và trân trọng công ơn dạy dỗ lớn lao mà thầy cô đã dành cho mình. 

    Diễm Hương từng phải viết bản kiểm điểm, chép phạt

    Hoa hậu Diễm Hương bồi hồi nhớ về những kỉ niệm của thời cắp sách tới trường vô tư, hồn nhiên.

    Diễm Hương từng phải viết bản kiểm điểm, chép phạt

    Diễm Hương vô cùng biết ơn và trân trọng công lao dạy dỗ của các thầy cô.

    Nhớ về kỉ niệm tuổi học trò, Diễm Hương chia sẻ:
    "Nếu có ước muốn trong cuộc đời này ... Hãy nhớ ước muốn cho thời gian trở lại ... "
    Quả là nhanh đến không tưởng.
    6 năm trôi qua, mà tôi ngỡ đâu mới ngày hôm qua ... Mới ngày nào, trong cái ký ức của cuộc đời mình đã trải qua, quãng thời gian đẹp nhất cuộc đời mình giờ đây là những ngày "nóng nực đồng phục, áo dài thướt tha " ...
    Ngày đầu tiên được Ba dẫn đến trường mẫu giáo, rồi ngày cô giáo đến nhà báo đậu thủ khoa (mặt con bé vẫn còn say ke ôm Mẹ ngủ) ...
    Thời hoàng kim của hàng loạt bản kiểm điểm vì tội quên đeo khăn quàng đỏ và đi trễ.
    Tệ nhất là luôn bị Mẹ la về tội đi thi lấy học bổng vẫn ngủ được 1/2 thời gian làm bài => mình vẫn đậu
    Cái thời để vượt qua môn nhảy sào , tôi - 1 đệ nhất dở thể dục, đã phải tưởng tượng Mẹ cầm roi bên phía kia sào , để lấy hết sức bình sinh bay qua !
    Và những ngày luôn được các cô Chủ nhiệm chú ý ...
    Thật lạ là Tôi muốn thử lại cảm giác bị chép phạt, bị ra ngồi ngoài hành lang với thằng bạn thân vì tội" không học bài " ... Hay cả nhóm 3 đứa bị giám thị quýnh vì tới giờ vô học còn "đóng đinh con W" .
    Và không biết bao nhiêu thư tỏ tình của các bạn trai ( không bao giờ đọc , vì tôi còn bận ăn sữa chua bịch hay nằm ôm cái bàn ngủ .
    Phát bực với những chiều về phải đi kiếm xe đạp trong nhà vệ sinh nam (các anh nam bày trò làm quen vô duyên) => xe đạp duy nhất được để kế xe thầy hiệu trưởng => đi trễ biết liền 
    .... Và còn vô vàn những buổi trưa nóng nực lê xác đến trường với cảm giác mình bị tra tấn như thời Trung Cổ...
    Hạnh phúc những chiều được Ba Mẹ đón học về và phát cho 1 cái bánh bao đến trường học thêm, cả gia đình trên 1 chiếc xe máy!
    Đã từng "ghét ghê cô .... " và giờ thì: "Con cảm ơn các thầy đã ghi tên sổ đỏ và các bản chép phạt mà Cô đã nghiêm khắc bắt."
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/diem-huong-tung-phai-viet-ban-kiem-diem-chep-phat-a69876.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan