+Aa-
    Zalo

    Đi làm đồng, phát hiện bé trai hơn 8 tháng bị bỏ rơi trong làn nhựa

    (ĐS&PL) - Trong lúc đi làm đồng, một người dân ở huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương đã phát hiện bé trai được để trong làn nhựa màu xanh ở khu vực nhà máy nước.

    Sáng 6/6, trả lời PV VTC News, ông Phạm Văn Tưởng - Chủ tịch UBND xã Kim Xuyên (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) cho biết, chính quyền địa phương đang tạm giao bé trai bị bỏ rơi ở khu vực nhà máy nước cho người phụ nữ phát hiện ra bé tạm thời chăm sóc.

    di lam dong phat hien be trai hon 8 thang bi bo roi trong lan nhua
    Bé trai 8 tháng tuổi bị bỏ rơi ở huyện Kim Thành hiện đang được người dân chăm sóc. Ảnh: Lao động

    Trước đó, khoảng 10h ngày 4/6, một người dân trong xã Kim Xuyên, huyện Kim Thành đi làm đồng thì phát hiện bé trai được để trong làn nhựa màu xanh ở khu vực nhà máy nước thôn Phương Duệ, bên trong làn có một bình sữa. Ngay sau đó, người dân báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

    Nhận được tin báo từ công an, lãnh đạo địa phương cử lực lượng công an cùng y tế xã tới hiện trường, sau đó đưa bé về Trạm Y tế xã Kim Xuyên. Bé trai này khoảng 8-9 tháng tuổi, cao 80cm, nặng 8kg, không dị tật, sức khoẻ ổn định.

    Ngày 5/6, chính quyền xã Kim Xuyên phát thông báo tìm người thân cho cháu bé. Trong thời hạn 30 ngày kể từ ngày ra thông báo, nếu không rõ bố mẹ cháu bé là ai, cơ quan chức năng sẽ giải quyết việc nhận nuôi theo quy định.

    Theo báo Lao động, lãnh đạo xã Kim Xuyên cho biết, hiện, cháu bé đang tạm thời bàn giao cho người phụ nữ tìm thấy cháu bé để chăm sóc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-lam-dong-phat-hien-be-trai-hon-8-thang-bi-bo-roi-trong-lan-nhua-a540106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan