+Aa-
    Zalo

    Đi chơi với nhóm bạn mới quen, 3 thiếu nữ bị hãm hiếp tập thể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi đi nhậu với nhóm bạn mới quen, cả 3 cô gái liền bị nhóm "yêu râu xanh" thay nhau hãm hiếp.

    (ĐSPL) - Sau khi đi nhậu với nhóm bạn mới quen, cả 3 cô gái tiếp tục nhận lời cùng đồng bọn vào rẫy nhậu tiếp rồi ngủ qua đêm. Tuy nhiên, sau cuộc vui, cả 3 liền bị nhóm "yêu râu xanh" thay nhau hãm hiếp.

    Ngày 26/5, tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP HCM đã bác toàn bộ đơn xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án sơ thẩm 30 năm tù đối với Võ Thành Lâm (SN 1989, ngụ Đồng Nai). Các bị cáo: Hoàng Bảo Quốc (SN 1986), Nguyễn Huỳnh Thanh Phong (SN 1983) và Lê Minh Hải (SN 1991) cùng nhận mức án 17 năm tù; Kiều Quốc Hậu (SN 1993) 12 năm tù và Lê Minh Hiếu  (SN 1989) 10 năm tù về các tội “Hiếp dâm” và “Hiếp dâm trẻ em”.

    Đi chơi với nhóm bạn mới quen, 3 thiếu nữ bị hãm hiếp tập thể
    6 "yêu râu xanh" trước vành móng ngựa.

    Theo hồ sơ vụ án, ngày 4/10/2010, Võ Thị T. (18 tuổi) cùng Vũ Thị Như H. (16 tuổi) và Đỗ Tường V. (15 tuổi, cùng ngụ Biên Hoà) đi xe buýt đến xã Hoà Đông, huyện Trảng Bom (Đồng Nai) xin việc làm nhưng không xin được việc. Sau đó, cả 3 thiếu nữ ghé vào tiệm internet gần khu vực chợ Hoà Đông chơi.

    Tại đây, cả 3 cô gái gặp và quen biết với Võ Thành Lâm (25 tuổi, ngụ Đồng Nai) và 5 người bạn khác. Do trước đó V. đã từng nói chuyện với một thanh niên trong nhóm Lâm nên khi được những người bạn mới rủ đi nhậu, các cô gái đã đồng ý.

    Khoảng 23h cùng ngày, Lâm cùng nhóm thanh niên này chở cả 3 cô gái ra đường để đón xe về TP Biên Hòa. Do có ý định hiếp dâm các cô gái nên Lâm cùng đồng bọn rủ các thiếu nữ này vào một chòi rẫy của người quen ở ấp Xuân Trường, xã Sông Thao để tiếp tục ăn nhậu và ngủ qua đêm.

    Đến khoảng 2h sáng, ngày 5/10/2010, sau khi nhậu xong, Lâm kêu đồng bọn cùng nhau hãm hiếp các thiếu nữ này. Bị các cô gái chống cự, bọn chúng dùng vũ lực rồi thay nhau làm chuyện đồi bại với các nạn nhân cho đến khi công an xã Sông Thao đi tuần tra, phát hiện thì cả ba cô gái mới được giải cứu khỏi đám “yêu râu xanh”. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã đưa các đối tượng về trụ sở làm việc. Tại cơ quan, 3 cô gái đã tố cáo mọi hành vi đồi bại của nhóm "yêu râu xanh".

    Hiện, các đối tượng đã phải nhận những mức án tương xứng với hành vi mà chúng đã gây ra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-choi-voi-nhom-ban-moi-quen-3-thieu-nu-bi-ham-hiep-tap-the-a34541.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan