+Aa-
    Zalo

    Đi chơi cùng bạn trai mới quen, thiếu nữ bị bán sang Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hồng đặt vấn đề với Thịnh là tìm phụ nữ để đưa sang Trung Quốc bán cho Hồng với số tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng một người.

    (ĐSPL) - Hồng đặt vấn đề với Thịnh là tìm phụ nữ để đưa sang Trung Quốc bán cho Hồng với số tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng một người.
    Theo tin tức trên nhận được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 2 đối tượng là Nguyễn Thị Hồng, trú huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương và Nguyễn Sĩ Thịnh, trú tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh về tội mua bán người.
    Qua điều tra làm rõ, Nguyễn Sĩ Thịnh chơi và quen biết với Nguyễn Thị Hồng, lúc đó đang sinh sống bên Trung Quốc. Hồng đặt vấn đề với Thịnh là tìm phụ nữ để đưa sang Trung Quốc bán cho Hồng với số tiền từ 10.000.000 đồng đến 15.000.000 đồng một người.
    Đến tháng 6/2013, trong một lần lên Lạng Sơn chơi, Thịnh quen 1 cô gái, SN 1996, trú tại xã Lộc Yên, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn. Sau một thời gian làm quen, Thịnh rủ cô gái xuống Thái Nguyên chơi, sau đó lừa bán sang Trung Quốc cho Nguyễn Thị Hồng được 13.000.000 đồng. Đến cuối năm 2013, nạn nhân trốn được về Việt Nam làm đơn tố cáo Hồng và Thịnh.
    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn đã điều tra làm rõ hành vi mua bán người của 2 đối tượng và tiến hành bắt khẩn cấp Thịnh và Hồng để xử lý theo quy định của pháp luật.
    Theo ANTV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-choi-cung-ban-trai-moi-quen-thieu-nu-bi-ban-sang-trung-quoc-a93471.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan