+Aa-
    Zalo

    Đi bộ qua cao tốc, người đàn ông bị xe khách 16 chỗ tông tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông đi bộ qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bất ngờ bị ô tô khách 16 chỗ tông tử vong thương tâm.

    Một người đàn ông đi bộ qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng bất ngờ bị ô tô khách 16 chỗ tông tử vong thương tâm.

    Đi bộ qua cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, người đàn ông bị xe ô tô 16 chỗ tông tử vong. Ảnh: Dân Trí 

    Thông tin trên báo Bảo Vệ Pháp Luật, lãnh đạo Công an huyện Thanh Hà - Hải Dương cho biết, khoảng 7h45 ngày 27/7, ông T.V.L. (SN 1960, xã Vĩnh Lập, Thanh Hà, Hải Dương) đi bộ qua đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (đoạn qua xã Thanh Cường - huyện Thanh Hà - tỉnh Hải Dương) bị xe ô tô khách 16 chỗ mang biển kiểm soát 29B-183... đi tới tông trúng khiến ông L. tử vong tại chỗ.

    Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, đơn vị quản lý khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã báo lực lượng tuần đường, Đội 2 - Phòng 8 - Cục Cảnh sát giao thông, Cảnh sát giao thông huyện Thanh Hà, Công an xã Thanh Cường đến xử lý vụ việc và đảm bảo an toàn cho các phương tiện khác đi trên đường.

    "Công an và Kiểm sát viên, cùng lực lượng pháp y đã đến hiện trường, sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để đưa về lo hậu sự" - lãnh đạo Ban quan lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng cho biết.

    Đến khoảng 10h30, lực lượng chức năng xử lý xong vụ tai nạn, nạn nhân được người nhà đưa về mai táng theo phong tục địa phương.

    Liên quan đến sự việc, báo Dân Trí cho hay, lý giải về việc ông L. đi qua cao tốc, liệu có đứng trên đường để bắt xe khách, lãnh đạo Ban quan lý cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khẳng định trên cao tốc này không có hiện tượng xe ô tô bắt khách dọc đường.

    Vị lãnh đạo cũng cho biết thêm, có thể người đàn ông này nhà gần đó ngại đi qua hầm chui cách đó một đoạn nên đã đi tắt qua cao tốc và gặp nạn.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-bo-qua-cao-toc-nguoi-dan-ong-bi-xe-khach-16-cho-tong-tu-vong-a286158.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan