+Aa-
    Zalo

    Đi bẫy chim, kinh hãi phát hiện thi thể người treo cổ trên đèo Bảo Lộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người dân đang đi bẫy chim trên đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) thì hốt hoảng phát hiện thi thể người trong tư thế treo cổ đang trong phân hủy nặng.

    Một người dân đang đi bẫy chim trên đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) thì hốt hoảng phát hiện thi thể người trong tư thế treo cổ đang trong phân hủy nặng.

    Khu vực phát hiện thi thể nạn nhân - Ảnh: Plo.vn

    Báo Công an Nhân dân đưa tin, ngày 19/4, một người đi bẫy chim tại khu vực rừng thuộc thôn 5, xã Đại Lào, TP Bảo Lộc, Lâm Đồng) tá hỏa phát hiện thi thể người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cây, cơ thể đang phân hủy mạnh.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác xác minh, điều tra.

    Kiểm tra trên thi thể người đàn ông trên, Công an TP Bảo Lộc phát hiện một ví da, bên trong có các giấy tờ mang tên Bùi Thái Tường (SN 1995, ngụ thôn 5, xã Đam B’ri, TP Bảo Lộc).

    Theo Tiền Phong, cơ quan điều tra đã thông báo cho chính quyền địa phương và liên hệ với người nhà nạn nhân, đề nghị đến hiện trường nhận diện để xác minh danh tính người này.

    Tại hiện trường, nhiều người hiếu kỳ tụ tập theo dõi vụ việc mặc cho lực lượng chức năng nhắc nhở tuân thủ việc giữ khoảng cách 2m/người để phòng ngừa lây lan COVID-19.

    Báo Người lao động dẫn nguồn tin từ UBND xã Đam B’ri (TP Bảo Lộc), được biết trên địa bàn xã có người tên Bùi Thái Tường đã đi khỏi nhà hơn 20 ngày qua. Người nhà và cơ quan chức năng đã cùng tìm kiếm khắp nơi và phát đi thông báo nhờ sự hỗ trợ, tìm kiếm của các cơ quan chức năng trên địa bàn TP Bảo Lộc nhưng chưa thấy.

    Hiện cơ quan công an ra thông báo để người nhà nạn nhân đến nhận thi thể về lo hậu sự.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-bay-chim-kinh-hai-phat-hien-thi-the-nguoi-treo-co-tren-deo-bao-loc-a320249.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan