+Aa-
    Zalo

    Đến xem chồng thi đấu, Jiyeon (T-ara) bị bình luận viên kém duyên soi mói đời tư

    (ĐS&PL) - Khán giả tỏ thái độ bất bình trước những nhận xét của bình luận viên khi Jiyeon (T-ara) đến cổ vũ chồng thi đấu.

    Ngày 11/6, Jiyeon - thành viên của nhóm nhạc T-ara, đã xuất hiện trên khán đài sân vận động Suwon ở tỉnh Gyeonggi để cổ vũ cho chồng mình - Hwang Jae Gyun, trong trận đấu bóng chày. Sự xuất hiện của cô nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông và được chiếu lên màn hình lớn trong sân.

    Đáng chú ý, khi camera quay về Jiyeon, hai nhà bình luận thể thao đã thảo luận về những đề tài liên quan đến nấu ăn và công việc gia đình. Cả hai bình luận viên vui vẻ trò chuyện về những món ăn mà Jiyeon - mỹ nhân của T-ara, có thể nấu cho chồng:

    "Món ăn phụ của Hwang Jae Gyun được thay đổi rồi"

    "Tối nay anh ấy sẽ được nấu cho món gì nhỉ?"

    "Hwang Jae Gyun còn cơ hội để được thưởng thức những món ăn phụ khác nữa"

    "Có vợ rồi nên anh ấy chắc cũng muốn thể hiện nhiều hơn trên sân đấu", một số nhận xét của hai bình luận viên.

    den xem chong thi dau jiyeon t ara bi binh luan vien soi moi doi tu2
    den xem chong thi dau jiyeon t ara bi binh luan vien soi moi doi tu4
    Jiyeon ngồi trên khán đài cổ vũ chồng.

    Trước sự việc trên, nhiều khán giả xem trực tiếp trận đấu đã tỏ ra vô cùng khó chịu trước những lời nhận xét được cho là đi quá sâu vào đời sống vợ chồng của Jiyeon và cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun. Chưa dừng lại ở đó, hai bình luận viên còn bị chỉ trích là hạ thấp phụ nữ vì liên tục đưa ra phát ngôn làm gợi lên hình ảnh Jiyeon phải "cơm bưng nước rót" cho chồng. Nhiều khán giả nhấn mạnh phụ nữ trong thời đại ngày nay cũng có sự nghiệp riêng, đảm trách nhiều vai trò trong xã hội, nên các ông chồng cũng cần tham gia vào những công việc nhà.

    den xem chong thi dau jiyeon t ara bi binh luan vien soi moi doi tu
    Jiyeon và Hwang Jae Gyun.

    Được biết, Jiyeon và Hwang Jae Gyun đã kết hôn ngày 10/12 tại khách sạn Shilla, có sự tham gia của nhiều khách mời nổi tiếng như IU, Jin (BTS), Lee Hongki (F.T.Island), Si Won, Dong Hae (Super Junior)...

    Sau hôn lễ, Jiyeon viết trên trang cá nhân: “Tôi rất biết ơn vì đã nhận được lời chúc phúc của nhiều người. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã đến dự đám cưới dù lịch trình bận rộn. Tôi cũng cảm ơn những người bạn không thể đến dự hôn lễ nhưng vẫn chúc phúc chúng tôi từ phương xa. Tôi sẽ trân trọng tình cảm này bằng cả trái tim và sống hạnh phúc suốt đời”.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-xem-chong-thi-dau-jiyeon-t-ara-bi-binh-luan-vien-soi-moi-doi-tu-a578618.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan