+Aa-
    Zalo

    Đến trụ sở hành chính, “tiện tay” trộm luôn xe máy về giấu ở hầm chung cư

    (ĐS&PL) - Sau khi trộm xe máy, Trần Hoàng Mạnh mang đến gửi ở hầm toà nhà chung cư 131 Trần Phú, phường Văn Quán, Hà Đông

    Công an quận Hà Đông, TP.Hà Nội đã bắt giữ đối tượng Trần Hoàng Mạnh (SN 1968; HKTT: Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

    Theo điều tra, khoảng 8h30 ngày 25/4/2024, Mạnh đến trụ sở một cơ quan ở đường Trần Phú, quận Hà Đông để làm thủ tục hành chính. Tới nơi, Mạnh để xe máy vào khu vực dành cho khách, nhưng khi vào không có vé gửi xe.

    Đối tượng Trần Hoàng Mạnh.

    Đối tượng Trần Hoàng Mạnh.

    Ngồi chờ, thấy đông người và được thông báo đến chiều mới tới lượt mình nên Mạnh ra về. Tại vị trí để xe máy, đối tượng phát hiện chiếc xe Honda Vision dựng sát, chìa khóa xe vẫn đang cắm nên đã ngồi lên chiếc xe này, mở khóa điện rồi đi ra ngoài. Lấy được xe, Mạnh mang đến gửi ở hầm toà nhà chung cư 131 Trần Phú, phường Văn Quán, Hà Đông. Sau đó, đối tượng đi bộ quay lại để lấy chiếc xe máy của mình rồi đi về nhà. Đến ngày 5/5, Công an quận Hà Đông đã triệu tập Trần Hoàng Mạnh.

    Tại cơ quan Công an, Mạnh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Hiện Công an quận Hà Đông đan củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.       

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/en-tru-so-hanh-chinh-tien-tay-trom-luon-xe-may-ve-giau-o-ham-chung-cu-a422704.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan