+Aa-
    Zalo

    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - 5 điều bạn nên biết về đèn sưởi nhà tắm (densuoicaocap.com) sau đây chính là cách giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh và đặc biệt bảo vệ sức khỏe

    (ĐSPL) - 5 điều bạn nên biết về đèn sưởi nhà tắm (densuoicaocap.com) sau đây chính là cách giúp bạn trở thành người tiêu dùng thông minh và đặc biệt bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn tốt nhất!

    Đèn sưởi nhà tắm ngày càng được sử dụng rộng rãi và trở thành nhu cầu thiết yếu trong mùa đông đối với hầu hết các gia đình Việt hiện nay, đặc biệt là với nhu cầu dành cho người già và trẻ em. Vậy nên lựa chọn thương hiệu và nhà cung cấp uy tín nào để yên tâm hơn trong quá trình sử dụng là câu hỏi đặt ra cho khách hàng.

    1/ Tại sao nên sử dụng đèn sưởi nhà tắm?

    Vào mùa đông, cái giá lạnh khắc nghiệt của thời tiết khiến nhu cầu về thiết bị sưởi tăng cao. Các thiết bị sưởi ấm (http://densuoinhatam.edu.vn/category/thiet-bi-suoi-am) thông thường chúng ta hay quen gọi là máy sưởi, lò sưởi,.. chỉ có tác dụng sưởi ấm không gian trong phòng thông thường như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,… và chắc chắn là nó không phù hợp để sử dụng cho phòng tắm.

    Bạn cần đặt biệt chú ý giữ ấm cho cơ thể của mình và gia đình trong mùa đông. Điều ngại nhất trong mùa đông có lẽ là việc phải trút bỏ hết những chiếc áo ấm để bước vào phòng tắm. Khắc phục được những điểm này, đèn sưởi nhà tắm bây giờ đã là sản phẩm không thể thiếu trong từng gia đình Việt.

    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?

    Đèn sưởi nhà tắm ngày càng quen thuộc với gia đình Việt.

    2/ Công dụng của đèn sưởi nhà tắm là gì?

    Công dụng trực tiếp nhất của đèn sưởi (heizen.vn) là sưởi ấm trong phòng tắm. Khi bật đèn sưởi để ánh sáng hồng ngoại chiếu vào người, bạn sẽ cảm thấy ấm tức thì. Đèn sưởi nhà tắm không đốt cháy oxy và hoàn toàn không gây khô da.

    Ngoài ra bạn có thể hoàn toàn yên tâm là đèn sưởi nhà tắm không tốn điện. Do không phải bật trước như các thiết bị sưởi ấm khác, nếu bạn tắm 15 phút, bạn chỉ cần bật đèn sưởi trong 15 phút. Với thời gian này, mỗi lần tắm bạn chỉ phải chi trả số tiền điện từ 300đ – 500đ.

    3/ Cách chọn đèn sưởi nhà tắm phù hợp

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm với các thương hiệu khác nhau, để lựa chọn đèn sưởi phù hợp bạn cần lưu ý các đặc điểm sau:

    - Chọn đèn sưởi phù hợp diện tích và không gian phòng tắm: Tùy thuộc vào diên tích phòng tắm lựa chọn đèn có công suất phù hợp.

    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?

    Đèn sưởi không chói mắt chuyên dùng cho em bé.

    - Chọn đèn sưởi phù hợp với người sử dụng: Nếu nhà bạn có em bé, loại đèn sưởi chống chói toàn phần với công nghệ PARC là lựa chọn duy nhất.

    - Chọn đèn sưởi phù hợp với túi tiền và mục đích sử dụng: nếu hầu bao rủng rỉnh và bạn muốn dùng loại đèn cao cấp nhất, bạn hãy chọn dòng đèn sưởi bảo hành 10 năm.

    4/ Tại sao nên chọn đèn sưởi nhà tắm Häns?

    Tuy có nhiều nhãn hàng đèn sưởi trên thị trường nhưng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng và vượt trội hơn cả là đèn sưởi nhà tắm Häns.

    Häns là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm chất lượng cao đến từ CHLB Đức. Đèn sưởi Häns đã có mặt và được sử dụng trên 88 Quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với 3 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm: Häns – Kottmann – Heizen, đèn sưởi nhà tắm Häns (densuoinhatam.edu.vn) mang đến cho người tiêu dùng: giá cả tốt nhất, chất lượng cao nhất, an toàn nhất và chăm sóc khách hàng tốt nhất. Trên thị trường Việt Nam hiện nay, đèn sưởi Häns - CHLB Đức đã được người tiêu dùng yêu thích nhất trong 7 năm vừa qua và chiếm đến 80\% thị phần.

    Dưới đây là một số dòng sản phẩm tiêu biểu và được ưa chuộng trên thị trường, tùy theo diện tích phòng tắm.

    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?

    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?

    Đèn sưởi dành cho phòng tắm diện tích từ 2-4 m2

    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?

    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?
    Đèn sưởi dành cho phòng tắm có diện tích từ 4-6m2.
    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?

    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?
    Đèn sưởi lắp âm trần dành cho phòng tắm có diện tích từ 4-12m2.
    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?

    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?
    Đèn sưởi phòng tắm cho diện tích 4-8m2 dành cho trẻ em.

    5/ Đèn sưởi nhà tắm Häns có mặt khắp mọi nơi

    Hiện nay, hệ thống khách hàng của Häns được mở rộng ở khắp các tỉnh theo từng năm, phục vụ tốt cho nhu cầu của mọi đối tượng.

    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?
    Gian hàng của đèn sưởi nhà tắm Häns tại BigC Thăng Long.

    Hệ thống cửa hàng, đại lý lớn mạnh và vươn tới hầu hết các khu phố, bạn không cần phải tìm kiếm đâu xa, ngay gần khu vực bạn sinh sống cũng có các đại lý bán đèn sưởi nhà tắm Häns.Đi dọc trên các tuyến phố Hà Nội và các tỉnh miền Bắc, đâu đâu ta cũng thấy các biển hiệu đèn sưởi nhà tắm Häns, ngay trong các cửa hiệu nhỏ, trung tâm thương mại hay các siêu thị lớn. Đèn sưởi nhà tắm Häns thực sự là sản phẩm tiện ích không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay.

    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?
    Hình ảnh một số đại lý bán đèn sưởi Häns
    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?
    Trung tâm thương mại BigC
    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?
    Cổng siêu thị.
    Đèn sưởi nhà tắm nào tốt nhất?
    Nhà chờ xe bus. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-suoi-nha-tam-nao-tot-nhat-a69510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhà nhà đua nhau sắm đèn sưởi đón đông

    Nhà nhà đua nhau sắm đèn sưởi đón đông

    Khoảng 3 năm trở lại đây, thị trường đồ gia dụng nổi lên mặt hàng đèn sưởi nhà tắm với nhiều tiện ích, giá cả phải chăng, đặc biệt thích hợp cho khu vực miền Bắc với mùa đông lạnh giá.

    Viêm khớp dạng thấp: Khó nhận diện

    Viêm khớp dạng thấp: Khó nhận diện

    Bệnh nhân viêm khớp dạng thấp nếu không được điều trị sớm và đúng cách thì có nguy cơ bị tàn phế trong vòng 10 năm kể từ khi phát bệnh. Vì vậy, việc nhận biết và phát hiệ