+Aa-
    Zalo

    Đến nhà ông chơi, 2 anh em là con cô, con cậu đuối nước tử vong thương tâm

    (ĐS&PL) - Hai anh em là con cô, con cậu đến nhà ông chơi, không may rơi xuống ao nước, người thân không kịp cứu dẫn đến đuối nước tử vong thương tâm.

    den nha ong choi 2 anh em la con co con cau duoi nuoc tu vong thuong tam dspl 1
    Khu vực ao nước nơi xảy ra sự việc thương tâm. Ảnh: Tiền Phong 

    Sáng 20/5, lãnh đạo UBND phường Quỳnh Dị (thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm làm hai cháu nội và cháu ngoại của ông Hồ Sỹ X. (trú khối Sỹ Tân, phường Quỳnh Dị) tử vong.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 19/5, hai cháu Hồ Sỹ C. (4 tuổi, cháu nội) và cháu Lê Thạc Q. (3 tuổi, cháu ngoại) đến nhà ông Hồ Sỹ X. để chơi, thăm ông.

    Sau đó, hai cháu tự rời nhà ra mở cổng đi chơi. Quá trình chơi cạnh bờ ao gần nhà ông Xô, hai cháu C. và Q. rơi xuống ao, đuối nước.

    Người dân và người nhà phát hiện liền lao xuống ao nước mò tìm, đưa hai cháu lên sơ cứu rồi đưa đến Trạm Y tế phường Quỳnh Dị cấp cứu nhưng hai cháu đã ngừng thở.

    Cán bộ chính quyền địa phương đã đến thăm viếng, động viên, trao hỗ trợ ban đầu cho các gia đình gặp nạn.

    Trước đó, ngày 18/5, trên địa bàn xã Tân Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ (Quảng Bình) cũng xảy ra vụ đuối nước thương tâm, cướp đi sinh mạng của 3 cháu nhỏ.

    Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị P.H. (SN 2016), Nguyễn Văn H. (SN 2017), là chị em ruột, cùng trú tại xã Thái Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ và Đặng Nguyễn Minh Q. (SN 2017), trú xã Châu Hoá, huyện Tuyên Hoá.

    Thông tin ban đầu, vào chiều 18/5, 3 em nhỏ nói trên về nhà ông ngoại tại thôn Tân Lực, xã Tân Thuỷ để chơi. Trong lúc chơi đùa tại khu vực hồ cá sau nhà, không may cả 3 cháu bị rơi xuống hồ và đuối nước tử vong.

    Được biết hoàn cảnh của gia đình các cháu đều rất khó khăn. Thi thể của các nạn nhân xấu số đã được đưa về quê để lo hậu sự theo phong tục của địa phương.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-nha-ong-choi-2-anh-em-la-con-co-con-cau-duoi-nuoc-tu-vong-thuong-tam-a501220.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan