+Aa-
    Zalo

    Đến Man Utd, Toni Kroos hưởng lương cao hơn Messi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhà đương kim vô địch Premier League tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ Toni Kroos từ Bayern.

    (ĐSPL) - Nhà đương kim vô địch Premier League tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ chiêu mộ Toni Kroos từ Bayern. Mới nhất, họ vừa đánh tiếng sẵn sàng trả mức lương 280.000 bảng/tuần nếu tiền vệ người Đức cập bến Old Trafford.
    Việc vung tiền mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là nhiệm vụ bắt buộc với M.U, đội bóng đang gây ra hết thất vọng này đến thất vọng khác. Ưu tiên số 1 của Moyes là nhân sự ở hàng tiền vệ và cái tên đầu tiên được nhắm đến là Toni Kroos. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao 24 tuổi với Hùm xám chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015 nhưng quá trình gia hạn giữa hai bên đang lâm vào ngõ cụt bởi những vướng mắc lớn về lương bổng.
     Toni Kroos.
    Cụ thể tuyển thủ Đức được cho là chỉ chịu tái ký nếu nhận mức lương mới vào khoảng 150.000 bảng/tuần, ngang ngửa với những ngôi sao hàng đầu của đội. Tuy nhiên Bayern Munich kiên quyết không đáp ứng bởi muốn ổn định quỹ lương. Từ nước Anh, M.U không ít phát đi thông điệp sẵn sàng trả cho ngôi sao tài năng người Đức mức lương hậu hĩnh hơn thế nếu anh chịu chuyển khẩu sang Old Trafford.
    Mới nhất đại diện giải ngoại hạng hứa trả cho Kroos 280.000 bảng/tuần tức chỉ kém chút ít so với thu nhập 300.000 bảng/tuần mà Wayne Rooney đang nhận. Khoác áo M.U và nhận lương cao thứ nhì Premier League, đó thực sự là viễn cảnh đáng mơ ước với Kroos. Tuy nhiên vẫn có những trở ngại dành cho đội bóng được dẫn dắt bởi HLV David Moyes bởi ngoài M.U, những Chelsea và Arsenal, hay Real cũng rất quyết tâm sở hữu Toni Kroos với lời chào hấp dẫn. 
    Hùng Sơn
    Xem thêm video trận đấu thứ 3 của U19 VN trên đất Anh
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/den-man-utd-toni-kroos-huong-luong-cao-hon-messi-a26025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan