+Aa-
    Zalo

    Để "vỡ" sân, HAGL khó thoát án phạt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sự cố để cổ động viên tràn xuống sân trong trận ra quân V.League 2015 với Khánh Hòa khiến HAGL đối mặt án phạt từ VFF.

    (ĐSPL) – Sự cố để cổ động viên tràn xuống sân trong trận ra quân V.League 2015 với Khánh Hòa khiến CLB HAGL đối mặt án phạt từ VFF.
    Với những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... trong đội hình, HAGL có sức hút đặc biệt với người hâm mộ phố núi, bởi thế nhu cầu vào sân theo dõi đội bóng này thi đấu trong trận ra quân tại V.League 2015 là rất lớn. Điều đó khiến sân Pleiku với sức chứa 10.000 chỗ đã không thể đáp ứng ở trận tiếp đón Khánh Hòa. Lo lắng NHM vào sân quá đông có thể khiến đến sự cố "vỡ sân" nên BTC đã phải để các khán giả tràn xuống sát thảm cỏ và được chắn ngang bởi... dây dù. Theo ước lượng, có khoảng 5.000 CĐV đã tràn vào sân trong sự giám sát của lực lượng an ninh.
    CĐV HAGL tràn xuống sân.
    Rất may là không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra sau đó. Tuy nhiên việc để NHM tràn xuống sân khiến Pleiku ở mùa bóng này đối diện án phạt. Khi mà theo điều lệ quy chế bóng đá chuyên nghiệp, BTC sân phải đảm bảo không để khán giả tràn xuống sân trong mọi tình huống.
    Cụ thể, nếu BTC trận đấu để xảy ra tình trạng khán giả tràn xuống đường chạy, xuống sân thi đấu trước, trong và sau trận đấu thì tuỳ mức độ vi phạm sẽ bị cảnh cáo và có thể bị phạt tiền tối thiểu 10.000.000 đồng.
    Trường hợp vi phạm nghiêm trọng, các trận đấu tiếp theo của đội chủ nhà có thể phải thi đấu trên sân nhà không có khán giả hoặc sân trung gian. Khách quan mà nói việc để CĐV xuống sân xem bóng là việc làm khá mạo hiểm. Trong trường hợp xảy ra xô xát, lực lượng an ninh có mặt trên sân Pleiku khó lòng kiểm soát được lượng khán giả lớn như thế.




    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-vo-san-hagl-kho-thoat-an-phat-a77664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan