+Aa-
    Zalo

    Đệ nhất phu nhân tài sắc của Trung Quốc.

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có người ví Đệ nhất phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện với Eva Perón, Đệ nhất phu nhân Argentina. Nhưng mọi so sánh đều khập khiễng.

    (ĐSPL) - Có người ví Đệ nhất phu nhân Trung Quốc Bành Lệ Viện với Eva Perón, Đệ nhất phu nhân Argentina. Nhưng mọi so sánh đều khập khiễng.
    Bà Bành Lệ Viện  được giới truyền thông gọi bằng nhiều tên khác nhau: Giám đốc Viện Nghệ thuật Quân đội Giải phóng nhân dân. Đại sứ thiện chí của Tổ chức Y tế Thế giới, ca sĩ dân gian nổi tiếng…
    Đệ nhất phu nhân tài sắc của Trung Quốc.

    Bành Lệ Viện" Đệ nhất phu nhân tài sắc của Trung Quốc.

    Theo The Diplomat, tuy không phải là Đệ nhất phu nhân đầu tiên của Trung Quốc, nhưng Bành Lệ Viện lại được mọi người ngưỡng mộ nhất và ít gây tranh cãi nhất.
    Thật vậy, trong hơn hai thập kỷ, bà nổi tiếng là một ca sĩ dân gian ở Trung Quốc. Bà là người đầu tiên nhìn thấy tài năng chính trị của chồng vào tháng 3/2007 khi ông Tập Cận Bình làm công tác đảng ở Thượng Hải.
    Bà Bành Lệ Viện gợi lên hình ảnh của một người phụ nữ “lý tưởng”, một người không chỉ có sự nghiệp riêng mà còn giúp chồng thành công trong sự nghiệp chính trị.
    Đệ nhất phu nhân tài sắc của Trung Quốc.

    Cặp vợ chồng Tập Cận Bình-Bành Lệ Viện quả là hình ảnh thu nhỏ sự kết hợp âm-dương hoàn hảo.

    Theo lời của triết học Trung Quốc, có lẽ cặp vợ chồng Tập Cận Bình-Bành Lệ Viện quả là hình ảnh thu nhỏ sự kết hợp âm-dương hoàn hảo.
    Ngoài việc là thành viên của Hội nghị chính trị hiệp thương Trung Quốc (CPPCC), bà không nắm giữ bất kỳ vị trí chính thức nào trong hệ thống chính trị Trung Quốc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-tai-sac-cua-trung-quoc-a27526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan