+Aa-
    Zalo

    Đệ nhất phu nhân đanh mặt mỉm cười với con gái lớn Tổng thống Mỹ giữa loạt nghi vấn về mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đêm cuối cùng của Đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa, Đệ nhất phu nhân Mỹ đã gây chú ý khi trao cho Ivanka Trump ánh nhìn kèm theo nụ cười mỉm đanh thép.

    Trong đêm cuối cùng của Đại hội toàn quốc đảng Cộng hòa, Đệ nhất phu nhân Mỹ đã gây chú ý khi trao cho Ivanka Trump ánh nhìn kèm theo nụ cười mỉm đanh thép. 

    [presscloud]16843[/presscloud]

    Động thái trên của bà Melania dành cho cô Ivanka Trump diễn ra ngay giữa lúc nhiều đồn đoán về mâu thuẫn giữa hai người được công bố, khiến dư luận xôn xao.

    Cụ thể, cộng đồng mạng đã nhanh chóng soi ra khoảnh khắc cô Ivanka Trump bước lên bục phát biểu. Khi ấy, Đệ nhất phu nhân đã mỉm cười với cô nhưng sau đó sắc mặt bà trở nên "lạnh tanh".

    Đệ nhất phu nhân mỉm cười với cô Ivanka Trump. Ảnh: AP

    Tuy nhiên, sắc mặt bà sau đó đã trở nên "lạnh tanh". Ảnh: Getty Images

    Trước đó vài giờ đồng hồ, cựu cố vấn thân cận với phu nhân Trump, bà Stephanie Winston Wolkoff đã tiết lộ trong cuốn hồi ký mới về mối quan hệ "cơm không lành, canh chẳng ngọt" giữa Đệ nhất phu nhân và con gái riêng của chồng.

    Trong đó, bà Wolkoff cho biết, bà Melania từng lập hẳn một kế hoạch để ngăn cô Ivanka Trump. Cụ thể, trong buổi chụp hình nhân dịp ông Donald Trump đắc cử Tổng thống Mỹ vào năm 2016, bà Trump đã tìm cách đưa cô Ivanka xuống phía sau để tránh xa khung hình.

    Cuốn hồi kỳ của cựu cố vấn thân cận còn tiết lộ nhiều mâu thuẫn giữa hai thành viên gia đình Trump liên quan tới việc cô Ivanka có nhiều sự can thiệp vào lễ nhậm chức của cha mình. 

    Bà Melania từng xếp cô Ivanka xuống phía sau để hạn chế cô xuất hiên trong khung hình nhân dịp ông Trump đắc cử Tổng thống năm 2016. Ảnh: Getty Images

    Dù Nhà Trắng từng nhiều lần phủ nhận các tin đồn về mâu thuẫn giữa Đệ nhất phu nhân và con gái lớn của Tổng thông Mỹ, song những gì bà Wolkoff tiết lộ hiện vẫn khiến dư luận Mỹ vô cùng xôn xao, đặc biệt là thời điểm cuộc bầu cử tháng 11 đang gần diễn ra. 

    Minh Hạnh (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-nhat-phu-nhan-danh-mat-mim-cuoi-voi-con-gai-lon-tong-thong-my-giua-loat-nghi-van-ve-moi-quan-he-com-khong-lanh-canh-chang-ngot-a337264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan