+Aa-
    Zalo

    Để lại xe máy và đôi dép, thầy giáo nghi nhảy cầu mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi để lại dép và chiếc xe máy trên cầu, một thầy giáo nghi gieo mình xuống sông tự tử.

    Sau khi để lại dép và chiếc xe máy trên cầu, một thầy giáo nghi gieo mình xuống sông tự tử.

    Chiều tối 11/11, ông Nguyễn Đình Manh, Phó Chủ tịch UBND xã Hà Linh (huyện Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, lúc 3h30 ngày 11/11 nhận được thông tin của người dân báo phát hiện một chiếc xe máy và đôi dép được bỏ ngay ngắn ở bên thành cầu Địa Lợi (xã Hà Linh).

    Lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm khi nghi thầy H. đã nhảy xuống sông Ngàn Sâu đoạn cầu địa lợi, xã Hà Linh. Ảnh: báo Dân trí

    Ngay sau đó, các lực lượng chức năng đã xuống hiện trường, kiểm tra, đồng thời thông tin rộng rãi đến tìm kiếm người đã bỏ lại xe và dép bên thành cầu.

    Vào cuộc xác minh, lực lượng chức năng xác định được, người đàn ông bỏ lại chiếc xe và đôi dép trên là thầy giáo T.V.H (SN 1963) đang công tác tại một trường học tại huyện Hương Khê.

    Ông Mạnh cho biết thêm: "Theo thông tin từ người nhà nạn nhân, thầy H đi khỏi nhà từ 3h cùng ngày, gia đình liên lạc không được. Đến khoảng 3h30 thì phát hiện chiếc xe máy của thầy H. bên thành cầu Địa Lợi. Lực lượng chức năng đã tỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa thấy. Khả năng thầy H. đã nhảy xuống sông."

    Được biết, thời gian gần đây, ông H. có biểu hiện trầm cảm. Tối ngày 10/11, ông H lấy xe máy đi khỏi nhà đến nay chưa về, liên lạc vào số điện thoại thường dùng thì không được.

    Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng, phối hợp với người dân rà soát dưới sông nhưng đến 19h tối cùng ngày do nước sâu, cộng thêm trời tối nên công tác tìm kiếm vẫn chưa có kết quả.

    Nguyễn Hà(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-lai-xe-may-va-doi-dep-thay-giao-nghi-nhay-cau-mat-tich-a209049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan