+Aa-
    Zalo

    Để lại thư tuyệt mệnh cạnh đôi dép, người đàn ông nhảy xuống biển tự tử

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi người đàn ông nhảy xuống biển, mất tích, người dân trên cầu phát hiện đôi dép cùng bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân viết trong cuốn vở học sinh.

    Ngay sau khi người đàn ông nhảy xuống biển, mất tích, người dân trên cầu phát hiện đôi dép cùng bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân viết trong cuốn vở học sinh.

    Trưa 1/8, lực lượng chức năng TP Nha Trang vẫn đang tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu xuống biển nhưng chưa có kết quả.
    Trước đó, khoảng 10h cùng ngày, người dân nhìn thấy một người đàn ông đi tới gần giữa cầu Trần Phú rồi bất ngờ leo qua lan can, nhảy xuống biển, mất tích.

    Trên cầu Trần Phú người dân phát hiện đôi dép cùng bức thư tuyệt mệnh của nạn nhân viết trong cuốn vở học sinh. Nội dung bức thư nói về việc buồn chuyện gia đình và cả chuyện tiền bạc.

    Danh tính nạn nhân được xác định là anh T.Đ.P (30 tuổi, trú ở Nha Trang).

    Người dân hiếu kỳ theo dõi việc tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Công lý

    Được biết, ngày 18/5 mới đây, một nam thanh niên đã leo qua lan can cầu Hiếu (thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) nhảy xuống sông tự tử, để lại thư tuyệt mệnh và một số vật dụng cá nhân.

    Cụ thể, khoảng 6h sáng cùng ngày, người dân lưu thông qua cầu Hiếu thì phát hiện 1 bức thư và 1 chiếc điện thoại di động không có chủ nhân. Nghi ngờ có người vừa nhảy cầu tự vẫn, người dân đã báo tin cho cơ quan chức năng. Ngay sau đó, thông tin được báo cho cơ quan chức năng thị xã Thái Hòa.

    Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động Đội CC&CNCH số 3 xuất 1 xe CC&CNCH cùng 18 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng đến hiện trường, phối hợp Công an thị xã Thái Hòa, lực lượng dân quân, dân phòng tìm kiếm nạn nhân.

    Cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã chia thành nhiều tổ công tác, triển khai xuồng máy, các thiết bị dò tìm dưới nước để tìm kiếm; do sông rộng, nước lớn và đục cộng thêm trời nắng nóng khiến việc tìm kiếm rất vất vả.

    Đến khoảng 10h45 cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-lai-thu-tuyet-menh-canh-doi-dep-nguoi-dan-ong-nhay-xuong-bien-tu-tu-a332979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan