+Aa-
    Zalo

    De Gea phá kỷ lục tồn tại 50 năm cùng ĐTQG

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thủ môn David de Gea của đội tuyển Tây Ban Nha đã phá kỷ lục giữ sạch lưới tồn tại 50 năm qua của thủ thành người Anh Gordon Banks.

    (ĐSPL) - Thủ môn David de Gea của đội tuyển Tây Ban Nha đã phá kỷ lục giữ sạch lưới tồn tại 50 năm qua của thủ thành người Anh Gordon Banks.

    [mecloud]SiuKZ1IfWv[/mecloud]
    Đêm qua, De Gea và đội tuyển Tây Ban Nha đã giành chiến thắng 3-0 trước Thổ Nhĩ Kỳ ở lượt trận thứ 2 vòng bảng EURO 2016. Với kết quả này, ĐT Tây Ban Nha đã có 6 điểm sau 2 lượt trận và chắc chắn có mặt ở tứ kết, bất chấp kết quả của lượt đấu còn lại.
    Trận đấu với Thổ Nhĩ Kỳ cũng là lần thứ 2 liên tiếp ở EURO lần này, De Gea được ra sân bắt chính ngay từ đầu. Như vậy, thủ thành của MU đã có 5 trận liên tiếp giữ sạch lưới cho La Roja. Trước đó, De Gea đã làm nản lòng các chân sút của Luxembourg, Macedonia, Ukraine và CH Czech.
    Thành tích này đã phá vỡ kỷ lục giữ sạch lưới 442 phút trong 5 trận liên tiếp của thủ môn kỳ cựu người Anh Gordon Banks. Banks có trận ra mắt "Tam sư" trong trận đấu với Uruguay (năm 1966), và tiếp tục giữ sạch lưới ở 3 trận sau đó gặp Mexico, France và Argentina. Tới trận gặp Bồ Đào Nha, cựu thủ môn này đã không thể cản phá cú sút penalty của Eusebio (Bồ Đào Nha) ở bán kết World Cup 1966, dù sau đó ĐT Anh vẫn vào chung kết với tỷ số 2-1.
    Với những trận đấu tiếp theo ở EURO 2016, De Gea sẽ có thể tiếp tục phá sâu kỷ lục này.
    Tuyết Minh
    Nguồn: Người đưa tin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/de-gea-pha-ky-luc-ton-tai-50-nam-cung-dtqg-a135799.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan