+Aa-
    Zalo

    Đấu trường tiếu lâm “rung chuyển” vì Lê Thị Dần, Lâm Vỹ Dạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau vòng Song đấu hấp dẫn và kịch tính, những chiến binh giỏi nhất trong 4 đội Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang – Tiến Luật, Đức Thịnh cũng đã được tìm ra.

    (ĐSPL) - Sau vòng Song đấu hấp dẫn và kịch tính, những chiến binh giỏi nhất trong 4 đội Trấn Thành, Trường Giang, Thu Trang – Tiến Luật, Đức Thịnh cũng đã được tìm ra.

    Với đội Trường Giang, 5 chiến binh xuất sắc nhất gồm: Mạnh Quân, Hoài Long, Phát La, Thảo Ly, Minh Ngọc. Đội Thu Trang – Tiến Luật, 5 chiến binh gồm: Phúc Zelo, Huỳnh Quý, Lê Trang, Thanh Tân, Minh Dự. 

    Đội Trấn Thành gồm: Tuấn Kiệt, Duy Khương, Lê Thị Dần, Quốc Bảo, Lê Lộc. Đội Đức Thịnh gồm: Thanh Phong, Hạ Xuyên, Lâm Vỹ Dạ, Hồng Đào, Xuân Nghị.


    Bắt đầu từ tập 10 của Đấu trường tiếu lâm, phát sóng vào lúc 21g45 tối thứ Ba, 14/6/2016 trên các kênh HTV7, THĐT1, THĐT2 và THTPCT, 20 thí sinh còn lại sẽ bước vào vòng Đạo cụ. Mỗi thí sinh sẽ bóc thăm để chọn 2 đạo cụ cho mình, nhiệm vụ đặt ra là phải vận dụng tất cả mọi kỹ năng, mảng miếng gây cười để làm cho 2 đạo cụ đó trở thành điểm nhấn đặc biệt.

    Cuối cùng thi Đạo cụ, các huấn luyện viên sẽ loại ra trong mỗi đội 1 thí sinh kém ấn tượng nhất. Các thí sinh thuyết phục được huấn luyện viên thì sẽ được quyền đi tiếp vào vòng trong.

    Đây là một thử thách khó nhằn cho tất cả thí sinh Đấu trường tiếu lâm. Vì chỉ trong thời gian ngắn ngủi, họ phải tự nghĩ kịch bản, tự lên ý tưởng dàn dựng tiểu phẩm. Thành công hay thất bại đều phụ thuộc vào việc sử dụng đạo cụ có hợp lý hay không.


    Ở tập 10 Đấu trường tiếu lâm, Lâm Vỹ Dạ của đội Đức Thịnh sẽ thi thố tài năng với 2 đạo cụ là kiếng chiếu yêu và cây dù. Một tiểu phẩm “hài không tưởng” đã được thể hiện qua sự vui nhộn, lém lỉnh của cô nàng này.


    Bên cạnh đó, Lê Thị Dần đội Trấn Thành cũng có cuộc trở lại hoành tráng cùng 2 đạo cụ là thúng xôi và trống trường. Những mảng miếng gây cười đậm chất “ngôi sao vi diệu” sẽ một lần nữa xuất hiện trên sân khấu Đấu trường tiếu lâm. Cuộc so tài “kẻ tám lạng, người nửa cân” của 2 thí sinh “thiện chiến” bậc nhất hứa hẹn làm khán giả màn ảnh nhỏ phải cười nghiêng ngả.


    Bên cạnh đó, huấn luyện viên Trường Giang có cuộc chơi mạo hiểm khi tung cả 2 gà cưng là Hoài Long và Phát La vào vòng Đạo cụ. “Bản sao Trường Giang” Phát La đón nhận thử thách bằng 2 đạo cụ là quạt mo và bánh sinh nhật.


    Trong khi đó, “Thánh giả giọng” Hoài Long lại được dịp khoe tài diễn xuất bằng 2 đạo cụ là chiếc nạng và tai nghe. Liên tiếp những mảng miếng gây cười vui nhộn đã được các học trò của “Mười Khó” mang lên sân khấu Đấu trường tiếu lâm.


    Trong một tình huống bất ngờ của tập 10 này, Trấn Thành đã rơi vào thế bí vì bị “chị gái dân tộc” Lê Thị Dần và các huấn luyện viên còn lại “tấn công hội đồng”. Lần đầu tiên trên sân khấu, Trấn Thành choáng váng đến mức không nói nên lời. Nhận thấy biểu hiện khác thường của vị huấn luyện viên nói nhiều nhất chương trình, Thu Trang – Trường Giang đã phá ra cười ngặt nghẽo.

    Ngay sau đó, Thu Trang – Trường Giang còn tranh thủ “đổ thêm dầu vào lửa” bằng những bình luận tinh quái. Cuộc khẩu chiến hài hước này chỉ dừng lại khi 5 vị huấn luyện viên cùng quyết định cho Lê Thị Dần vào trong sân khấu.

    Tập 10 Đấu trường tiếu lâm sẽ phát sóng vào lúc vào lúc 21h45 tối thứ Ba, 14/6/2016 trên các kênh HTV7, THĐT1, THĐT2 và THTPCT.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]KP3GlgF9OE[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-truong-tieu-lam-rung-chuyen-vi-le-thi-dan-lam-vy-da-a134705.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.