+Aa-
    Zalo

    Đâu mới thực sự là bác sỹ Khải?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Nhiều khách hàng quay trở lại gặp Bác sĩ Đỗ Quang Khải với những chiếc mũi hư vì nhầm lẫn danh tính Bác trên các trang

    (ĐS&PL) Nhiều khách hàng quay trở lại gặp Bác sĩ Đỗ Quang Khải với những chiếc mũi hư vì nhầm lẫn danh tính Bác trên các trang Facebook và kể lại: “Em nghe các chị em hay nhắc đến tên Bác sĩ Khải làm mũi tại Sài Gòn, em đâu có ngờ lại lắm bác sĩ Khải “giả” đến vậy. Bác giúp em với”. Lợi dụng tên tuổi của Bác sĩ Đỗ Quang Khải với dáng mũi L-Line cao tây gây sốt cộng đồng mạng, nhiều chị em phải gánh chịu hậu quả từ các cơ sở có cùng tên nhưng không đúng “bác sĩ Khải” thật.

    1. Bất ngờ khi biết có nhiều trung tâm Bác sĩ Khải

    Gần đây, bác sĩ CKI Đỗ Quang Khải – Giám đốc chuyên môn tại Klain Beauty Center liên tục nhận được phản ánh của khách hàng về tình trạng rất nhiều bên khác đăng hình ảnh, bài viết với từ khóa “Bác sĩ Khải” để làm dịch vụ thẩm mỹ. Tuy nhiên khi nhận được những đường link của những trang Facebook/Website đó thì Bác sĩ Khải vô cùng bất ngờ bởi mình hoàn toàn không liên quan gì đến những trang Facebook này.

    Trung tâm đã liên lạc và yêu cầu chủ nhân của những cơ sở đó gỡ bỏ toàn bộ thông tin, hình ảnh, bài viết mạo danh ông nhưng đến nay vẫn chưa được hồi đáp. Những trang Facebook và Website này vẫn tiếp tục lợi dụng uy tín, tên tuổi của ông một cách công khai. Không chỉ như vậy, các khách hàng (có cả người mẫu, diễn viên, …) đã từng thực hiện dịch vụ thẩm mỹ tại trung tâm cũng bị “ăn cắp” hình ảnh một cách trắng trợn để đăng tải trên các trang Facebook/Website đó để đánh lừa lòng tin của khách hàng.

    2. “Ơ, tưởng đây cũng là Bác sĩ Khải”

    Klain Beauty Center do bác sĩ Khải làm Giám đốc chuyên môn là một trung tâm thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao tại TP. HCM. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có tâm với nghề, Klain Beauty Center có thể thực hiện nhiều loại hình thẩm mỹ từ nâng mũi, cắt mí, cắt môi đến nâng ngực, hút mỡ, căng da… nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng giúp mọi người tự tin hơn trong cuộc sống. Bác sĩ Đỗ Quang Khải đã từng rất hot khi mang trend nâng mũi L -Line cao tây gây hot cộng đồng mạng.

    Theo thực tế, không ít các cơ sở lợi dụng sự trùng tên hoặc phiên âm na ná trung tâm nhằm “lấy hơi” thương hiệu để nhiều tín chị em đặt hết niềm tin của mình vào cơ sở đó. Trường hợp Chị N.X (Đồng Nai) đã thực sự bị thuyết phục sau khi thấy tên bác sĩ Khải “chuyên nâng mũi” tại Sài Gòn! Tuy nhiên lại đạt kết quả không như mong muốn.

    Ngay khi đăng hình ảnh và những chia sẻ bức xúc của mình trên group Tâm sự dao kéo, chị N.X mới “tá hỏa” về việc “nhầm lẫn” bác sĩ Khải đã phẫu thuật cho mình. Bởi không chỉ có chị, rất nhiều chị em khác cũng đã từng gặp tình trạng tương tự.

    3.  Tên Khải có nhiều nhưng Bác sĩ Đỗ Quang Khải cùng cơn sốt L-Line cao tây chỉ có 1. 

    Có 4 tiêu chí bạn cần quan tâm để chọn nơi làm phẫu thuật thẩm mỹ:

    – Cơ sở thẩm mỹ phải được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.

    – Lựa chọn bác sĩ chuyên sâu, có bằng cấp và uy tín.

    – Địa chỉ có nhiều review phản hồi tốt, đã thực hiện thành công cho nhiều trường hợp.

    – Có cam kết bảo hành chất lượng dịch vụ.

    Hy vọng 4 tiêu chí không thể bỏ qua trên đây sẽ giúp bạn có sự cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định nên phẫu thuật ở đâu.

    Và có nói gì đi nữa thì bạn chỉ có một khuôn mặt và cơ thể, việc “chọn mặt gửi vàng” là điều quan trọng để thực hiện phẫu thuật, cân chỉnh lại tỉ lệ cơ thể giúp chúng ta có thể tự tin và hoàn thiện hơn trong cuộc sống nên hãy là người khách hàng thông minh. Chắc chắn “giấy không gói được lửa”, cơ sở dựa hơi sẽ từ từ bị đào thải vì “tay nghề” thật của Bác sĩ và Trung tâm mới là minh chứng rõ ràng nhất cho các tín đồ làm đẹp trên con đường dài phía trước.   

    Sức Khỏe 365

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-moi-thuc-su-la-bac-sy-khai-a280366.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.