+Aa-
    Zalo

    Đâu đâu cũng nói về xu hướng sống xanh, còn bạn thì sao? Đã lựa chọn cho mình một cuộc sống đúng nghĩa hay chưa?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sống xanh thời hiện đại, không đơn giản chỉ là một trào lưu, hơn cả nó còn là một xu hướng sống được rất nhiều người quan tâm ủng hộ.

    (ĐS&PL) Sống xanh thời hiện đại, không đơn giản chỉ là một trào lưu, hơn cả nó còn là một xu hướng sống được rất nhiều người quan tâm ủng hộ.

    Thời gian trở lại đây, khi môi trường ngày càng bị tàn phá, ô nhiễm không khí lên đến đỉnh điểm, nhiều người bắt đầu quan tâm hơn về sống xanh bằng cách cập nhật xu hướng sống gần gũi với thiên nhiên. Không đơn thuần là xu hướng sống chạy theo trào lưu, sống xanh tác động trực tiếp tới nhận thức, hành vi của người dùng và dần trở thành lựa chọn sống được nhiều người hưởng ứng tích cực.

    Đâu đó, chúng ta dễ dàng bắt gặp những quán cafe đã dùng ống hút tre thay cho ống hút nhựa, các siêu thị dần thay thế việc gói rau bằng lá chuối thân thiện với môi trường thay vì dùng túi nilon, hay một số nhãn hàng khuyến khích khách hàng dùng túi vải mua một lần dùng trọn đời thay cho việc mua sắm đựng trong túi nilon hàng ngày, đồng thời tiết chế việc sử dụng túi nilon bằng cách thu tiền túi đối với khách hàng mua sắm. Không chỉ tạo hiệu ứng tích cực trong lĩnh vực tiêu dùng, xu hướng sống xanh còn tạo nên cơn sốt trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp khi hướng người tiêu dùng tới sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên lành tính, an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường.

    Mỹ phẩm xanh, thanh âm trong trẻo trong bản hoàn ca cuộc sống đầy màu sắc

    Có thể thấy rằng, mỹ phẩm thiên nhiên chưa bao giờ lép vế trước làn sóng ồ ạt của nền công nghiệp đương đại, ngược lại, mỹ phẩm xanh ngày càng nhận được sự quan tâm, ủng hộ của khách hàng.

    Theo khảo sát gần đây về nhu cầu sử dụng mỹ phẩm trên thị trường, cho thấy nhu cầu về mỹ phẩm thiên nhiên đang có xu hướng tăng. Người dùng dần thay thế các sản phẩm chứa hương liệu, hợp chất hóa học bằng các nguyên liệu tự nhiên, thuần khiết như: Tinh dầu thảo mộc, nguyên liệu thiên nhiên, gừng nghệ, chanh, mật ong… Mỹ phẩm xanh có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên nên không qua xử lý hóa chất, không chứa chất tạo màu, chất cồn nên đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Đó cũng là một bàn đạp làm nên lợi thế riêng biệt của mỹ phẩm thiên nhiên.

    Có thể thấy, sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên đang dần dần tạo thành một xu hướng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Thay vì sử dụng hợp chất hoá học, các nhà sản xuất mỹ phẩm xanh sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, thuần khiết như: Tinh dầu, thảo mộc, gừng, nghệ, hà thủ ô, trầu không, đinh hương… Không chứa chất tạo màu, không cồn, không chứa chất bảo quản cũng như hương hiệu tổng hợp nên đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng.

    Một điểm cộng đắt giá nhất của mỹ phẩm thiên nhiên đó chính là sự an toàn, lành tính, sử dụng được cho mọi đối tượng từ trẻ em tới bà bầu, người già. Thành phần của những sản phẩm này cũng phải phù hợp với đa dạng đối tượng và đảm bảo được chỉ số an toàn cao.  Mặt khác, các sản phẩm mỹ phẩm thiên nhiên để đến được tay người dùng phải trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt, để đánh giá mức độ xác thực nhằm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng. Đặc biệt với những người da nhạy cảm, mỹ phẩm thiên nhiên là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

    ONA Global -  Startup mỹ phẩm với phương châm "Dẫn đầu xu hướng sống xanh"

    Chắc hẳn, trong tiềm thức của nhiều người, vẫn còn thoang thoảng mùi hương bồ kết, hương bưởi trong nước gội đầu mẹ nấu cho gội đầu lúc còn thơ bé, hay nhớ về hương gừng, sả mẹ chuẩn bị cho xông người mỗi lúc cảm cúm, nóng đầu…Và mỹ phẩm xanh cũng ra đời từ chính nguồn cảm hứng bất tận đó. Với mong muốn mang tới cho người dùng những liệu pháp chăm sóc sức khỏe an toàn, lành tính, và thay đổi thói quen sử dụng dung dịch công nghiệp chứa nhiều hóa chất độc hại, nhiều thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đã ra đời. Một trong số đó, không thể không nhắc tới ONA Global - Giải pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho cả gia đình bằng các sản phẩm từ thiên nhiên Việt Nam, thương hiệu dẫn đầu xu hướng sống xanh, mang tới những sản phẩm với chiết xuất tinh túy nhất từ thiên nhiên thuần khiết.

    Không đơn giản chỉ mang tới dòng mỹ phẩm xanh chăm sóc sức khỏe, ONA Global còn mang tới thông điệp tích cực về chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và mối quan tâm tới môi trường sống xung quanh. Các sản phẩm của ONA Global không chứa hóa chất độc hại hay chất tẩy rửa mà thành phần đều thuần tự nhiên, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Thành phần sản phẩm đều từ nguồn dược liệu quý giá của Việt Nam từ: gừng, nghệ, hà thủ ô, đinh hương, trầu không… thân thiện với môi trường.

    Đến với ONA Global, bạn sẽ được trải nghiệm sự tinh tế trong từng sản phẩm, đó là son thiên nhiên không chì, có thể ăn được; là nước súc miệng dược liệu không cồn, không phẩm màu, không chất tẩy rửa, hoàn toàn có thể uống được; là dầu gội thiên nhiên chăm sóc tóc từ gừng tươi; là sữa tắm phòng cảm, tránh gió với chiết xuất gừng nghệ và 9 loại thảo dược quý giá khác…Không chỉ mang tới liệu pháp chăm sóc sức khỏe từ thiên nhiên, ONA Global còn thấu hiểu tâm tư của người dùng, vì vậy mà các sản phẩm có thể sử dụng cho cả bà bầu, trẻ em, người có làn da nhạy cảm mà vẫn cực kỳ an toàn lành tính. Đặc biệt, các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá đều trải qua quá trình kiểm định khắt khe và có chứng nhận của Bộ Y Tế, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

    Trên thực tế, trên thị trường tồn tại nhiều sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, do vậy, hãy trở thành một khách hàng thông thái để lựa chọn giải pháp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho cả gia đình an toàn, hiệu quả bạn nhé!

     H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dau-dau-cung-noi-ve-xu-huong-song-xanh-con-ban-thi-sao-da-lua-chon-cho-minh-mot-cuoc-song-dung-nghia-hay-chua-a316884.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.