+Aa-
    Zalo

    Đạp xe đi chơi, bé gái ở Thanh Hóa bị lạc hơn 50km sang Ninh Bình

    (ĐS&PL) - Nhận được tin, gia đình đã đến trụ sở Công an xã Đồng Hướng (huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) làm các thù tục nhận lại cháu bé.

    Theo thông tin trên báo Dân Trí, ngày 2/9, Công an huyện Kim Sơn (tỉnh Ninh Bình) cho biết, Công an xã Đồng Hướng vừa bàn giao cháu N.N.Q. đi lạc hơn 50km cho bố mẹ ở xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa (tỉnh Thanh Hóa) an toàn.

    Trước đó, khoảng 21h30 ngày 1/9, Công an xã Đồng Hướng nhận được tin báo về việc phát hiện một cháu bé khoảng 6-8 tuổi đang bị lạc trên địa bàn. Cán bộ Công an xã Đồng Hướng đã tiếp nhận cháu bé bị lạc và đưa về trụ sở để tiến hành xác minh thông tin của cháu bé.

    dap xe di choi be gai o thanh hoa lac hon 50km sang tan ninh binh
    Hình ảnh cháu bé đi lạc được camera an ninh ghi lại. Ảnh: Dân Trí

    Tại thời điểm tiếp nhận, cháu bé tỉnh táo, có biểu hiện mệt mỏi, hơi kiệt sức do đói. Các chiến sĩ công an đã động viên, mua bánh mì, sữa cho cháu ăn, đồng thời tiến hành xác minh tên bé gái là N.N.Q., trú tại xã Hoằng Xuân, huyện Hoằng Hóa (tỉnh Thanh Hóa).

    VietNamNet đưa tin, đêm 1/9, gia đình cháu nhận được tin đã đến trụ sở Công an xã Đồng Hướng làm các thủ tục nhận lại cháu bé.

    XEM THÊM: Nữ nhân viên đường sắt dũng cảm lao ra cứu người dân khi tàu hỏa đến

    Được biết, bé Q. đạp xe đi chơi từ lúc 16h30 ngày 1/9 nhưng không may bị lạc. Gia đình, người thân và Công an xã Hoằng Xuân đã tìm kiếm nhưng không có kết quả, đến đêm cùng ngày thì nhận được thông tin cháu bé đi lạc sang huyện Kim Sơn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-xe-di-choi-be-gai-o-thanh-hoa-bi-lac-hon-50km-sang-ninh-binh-a589455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan