+Aa-
    Zalo

    Đáp án đề thi môn Lịch sử mã đề 304 THPT quốc gia 2019 chuẩn nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đáp án đề thi môn Lịch sử mã đề 304 THPT quốc gia 2019 chuẩn nhất. Cập nhật đáp án gợi ý môn Lịch sử mã đề 304 THPT quốc gia 2019 nhanh nhất trên Đời sống & Pháp luật.

    Đáp án đề thi môn Lịch sử mã đề 304 THPT quốc gia 2019 chuẩn nhất. Cập nhật đáp án gợi ý môn Lịch sử mã đề 304 THPT quốc gia 2019 nhanh nhất trên trang Đời sống & Pháp luật.

    (Ấn F5 để cập nhật đáp án gợi ý môn Lịch sử mã đề 304 THPT quốc gia 2019 chuẩn nhất)

    Đáp án tham khảo môn Lịch sử mã đề 304 THPT quốc gia 2019. Ảnh: Tuyensinh247 

    Tham khảo:

    Đáp án đề thi môn Toán tất cả các mã đề THPT quốc gia 2019 TẠI ĐÂY

    Đáp án đề thi môn Ngữ văn THPT quốc gia 2019 TẠI ĐÂY

    Đáp án đề thi môn tiếng Anh tất cả các mã đề THPT quốc gia 2019 TẠI ĐÂY

    Đáp án đề thi môn Vật lý tất cả các mã đề THPT quốc gia 2019 TẠI ĐÂY

    Đáp án đề thi môn Hóa học tất cả các mã đề THPT quốc gia 2019 TẠI ĐÂY

    Đáp án đề thi môn Sinh học tất cả các mã đề THPT quốc gia 2019 TẠI ĐÂY

    Kỳ thi THPT quốc gia 2019 tiếp tục trải qua ngày thi thứ ba theo lịch thi của Bộ GD-ĐT. Theo lịch thi THPT quốc gia 2019, trong ngày hôm nay (27/6), các thí sinh tiếp tục trải qua 2 bài thi là tổ hợp Khoa học xã hội (Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân) vào buổi sáng và Ngoại Ngữ vào buổi chiều.

    Môn Khoa học tự xã hội có tổng thời gian làm bài 150 phút (không kể thời gian phát và thu đề giữa giờ thi). Các thí sinh bắt đầu được phát đề thi môn Lịch sử vào lúc 7h30, bắt đầu tính giờ từ 7h35 và kéo dài trong 50 phút.

    Sau đó, các thí sinh tiếp tục trải qua bài thi môn Địa lý và Giáo dục công an vào lần lượt vào lúc 8h30 và 9h30. Thời gian chuyển tiếp giữa các môn thi thành phần trong bài thi tổ hợp rút ngắn xuống còn 10 phút, không phải 20 phút như năm 2017, nhằm đảm bảo tổ chức thi an toàn, tránh các bất cập xảy ra.

     

    Đề thi tham khảo môn Lịch sử THPT quốc gia 2019 của Bộ GD-ĐT

    Thông tin về ngày thi 26/6 kỳ thi THPT quốc gia 2019:

    Sáng 26/6, thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2019 trên cả nước tiếp tục buổi thi thứ 2 với bài thi khoa học tự nhiên, tổng thời gian làm bài 150 phút.

    Các thí sinh nhận định dễ thở nhất trong buổi thi hôm nay là môn Hóa khi từ câu 1 đến câu 30 phần lớn là lý thuyết trải dài, phần bài tập môn hóa cũng vận dụng lý thuyết, thí sinh nào chú tâm học sẽ có được điểm 7.

    Đối với môn Vật lý, học sinh không chuyên chỉ tự tin làm được 50%, những học sinh chuyên tự tin chỉ làm được khoảng 85%.

    Đến chiều các thí sinh tiếp tục thi môn tiếng Anh, theo nhiều người nhận định đề tiếng Anh năm nay tương đối dễ nhưng khó lấy điểm cao, nhiều thí sinh rời khỏi phòng thi tiếng Anh rất phấn khởi vì không khó lấy điểm.

    Tối 26/6, thông tin nhanh từ Bộ GD-ĐT, tổng kết ngày thi thứ 2 kỳ thi THPT Quốc gia 2019, cả nước có 18 thí sinh bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế thi.

    Ở bài thi tổ hợp Khoa học tự nhiên, cả nước có tổng số 342.413 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó: Môn Vật lý có 336.412; Môn Hóa học: 340.411; Môn Sinh học : 335.103;

    Tổng số thí sinh đến dự thi: Môn Vật lý là 335.070 đạt tỷ lệ 99.60%; Môn Hóa học là 338.928, đạt tỉ lệ 99.56%; Môn Sinh học: 333.951, đạt tỉ lệ 99.66%;

    Đối với bài thi môn Ngoại ngữ buổi chiều, tổng số thí sinh đăng kí dự thi là 795.138 thí sinh, tổng số thí sinh dự thi: 791.909, đạt tỷ lệ 99,59%;

    Trong ngày thi thứ 2, cả nước có tổng số 18 thí sinh bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế. Không có cán bộ coi thi nào vi phạm.

    Đánh giá chung tình hình buổi thi ngày thứ 2, Bộ GD&ĐT cho biết, nhìn chung thời tiết khá thuận lợi cho thi sinh dự thi. Tình hình giao thông ở các thành phố lớn thông suốt, không xảy ra ùn tắc.

    Trong ngày hôm nay, Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ và các Thứ trưởng đã dẫn đầu các đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo đi kiểm tra, động viên cán bộ coi thi và thí sinh tại một số địa phương như: Long An, Tuyên Quang, Tiền Giang, Bắc Kạn, Quảng Nam,…

     

    Thí sinh tham gia kỳ thi THPT quốc gia 2019

    Bí quyết thi môn Lịch sử trắc nghiệm được điểm cao

    Thứ nhất, phải biết phân tích và xử lý nhanh. Không nhất thiết phải làm theo trình tự, số thứ tự của câu hỏi. Câu nào thấy dễ và tự tin thì làm trước, câu khó làm sau. 50 phút với 40 câu hỏi thì thí sinh không nên giành quá nhiều thời gian cho nhưng câu hỏi khó mà mình không đủ kiến thức và sự tự tin. Thời gian trung bình mỗi câu khoảng 1,25 phút.

    Thứ hai, đọc kỹ yêu cầu của câu hỏi và tìm “từ khóa”, có thể lấy bút chì khoanh tròn “từ khóa” đó để lưạ chọn phương án trả lời với những kiến thức nào. Đây được xem là cách để học sinh giải quyết câu hỏi một cách nhanh nhất và tránh bị lạc đề hay nhầm kiến thức.

    Thứ ba, thời gian làm bài thi trắc nghiệm môn Lịch sử chỉ có 50 phút với 40 câu hỏi nên cần tính toán khả năng từ “chậm và chắc” sang “chậm” thành “nhanh”. Cần lưu ý, đọc kỹ, tính toán kỹ câu hỏi và phương án trả lời không có nghĩa là chần chừ, do dự

    Thứ tư, nếu không nhớ chính xác các phương án trả lời một số câu hỏi thì không nên đoán mò hoặc làm theo kiểu “phủ xanh đất trống đồi trọc” một cách may rủi mà thí sinh cần dùng phương pháp loại trừ.

    Cuối cùng, khi không còn cơ sở để loại trừ nữa thì nên dùng cách phỏng đoán để nhận thấy phương án nào khả thi hơn, đủ độ tin cậy hơn thì khoanh vào phiếu trả lời và đó là kỹ năng cuối cùng của các em.

    Thứ năm, trong cấu trúc đề thi trắc nghiệm môn Lịch sử THPT quốc gia 2019, học sinh cần phân biệt một số dạng câu hỏi thường gặp sau để trên cơ sở đó có các phương án trả lời cho từng dạng câu hỏi trắc nghiệm khách quan:

    + Dạng câu hỏi yêu cầu thí sinh lựa chọn phương án trả lời đúng.

    + Dạng câu hỏi yêu cầu thí sinh lựa chọn câu trả lời đúng nhất.

    + Dạng câu hỏi yêu cầu thí sinh phải hoàn thành câu bằng hình thức điền vào ô trông những kiến thức đúng.

    + Dạng câu hỏi yêu cầu thí sinh phải kết nối đúng hoặc sắp xếp đúng trật tự ( thứ tự) lô gic của các sự kiện, hiện tượng lịch sử theo cách : sự kiện nào có trước, có sau ? sự kiện nào quyết định sự kiên nào ? Sự kiện nào là nguyên nhân, sự kiện nào là hệ quả?...

    + Dạng câu hỏi yêu cầu thí sinh đọc hiểu một đoạn văn bản.

    + Dạng câu hỏi yêu cầu thí sinh phải lựa chọn ý phủ định khi câu hỏi cố tình sai buộc thí sinh nêu quan điểm khoa học trước các câu hỏi như vậy.

     THỦY TIÊN (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dap-an-de-thi-mon-lich-su-ma-de-304-thpt-quoc-gia-2019-chuan-nhat-a281578.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan