+Aa-
    Zalo

    Đạo diễn phim 'No Time To Die' bị hàng loạt sao nữ tố quấy rối tình dục

    (ĐS&PL) - Trong tuần qua, đạo diễn Cary Fukunaga đã bị tố cáo có hành vi thiếu đứng đắn với nhiều nữ diễn viên. Người đầu tiên lên tiếng là Rachelle Vinberg.

    Comicbook đưa tin, trong tuần qua, đạo diễn Cary Fukunaga đã bị tố cáo có hành vi thiếu đứng đắn với nhiều nữ diễn viên. Người đầu tiên lên tiếng là nữ diễn viên Rachelle Vinberg, được biết đến với vai diễn trong TV series Betty trên HBO.

    nhieu sao nu to dao dien no time to die quay roi tinh duc dspl

    Đạo diễn Cary Fukunaga. Ảnh: Getty

    Vinberg đã đăng bài tố cáo đạo diễn Fukunaga lên tính năng Story của mạng xã hội Instagram. Cô buộc tội nhà làm phim đã cưỡng ép mình vào mối quan hệ lãng mạn ngay khi nữ diễn viên tròn 18 tuổi.

    Hai nữ diễn viên song sinh Hannah và Cailin Loesch - từng góp mặt vào dự án phim Maniac của Netflix - cũng lên tiếng về hành vi thiếu đứng đắn của Fukunaga.

    Trên mạng xã hội, cả hai khẳng định Cary Fukunaga đã đến nhà của họ ở Pennsylvania và yêu cầu tham gia quan hệ tình dục tập thể. Đạo diễn này còn dụ dỗ các cô gái trẻ rằng chuyện loạn luân "là được nếu tất cả các bên đều đồng ý với nó".

    Nữ diễn viên Raeden Greer cũng lên tiếng về việc Fukunaga đã loại mình khỏi một vai diễn trong mùa đầu tiên của True Detective sau khi cô từ chối xuất hiện bán khỏa thân trên màn ảnh. Đáng nói là cảnh phim nhạy cảm này không hề được đề cập trong kịch bản.

    Các cáo buộc được đưa ra sau khi Cary Fukunaga đăng tải trên trang cá nhân Instagram tuyên bố ủng hộ quyền phụ nữ. Trước đó, một tài liệu rò rỉ tiết lộ rằng Tòa án Tối cao Mỹ sắp lật ngược phán quyết "Roe v Wade" –phán quyết hợp pháp hóa việc phá thai trên toàn nước Mỹ. Khi tài liệu này rò rỉ, nhiều người bày tỏ quan điểm của mình và Cary Fukunaga cũng làm điều này.

    "Ông ta đăng những dòng chữ kêu gọi quyền phụ nữ khiến tôi thấy giả tạo bởi thực tế ông ta không quan tâm phụ nữ. Ông ta chỉ làm họ tổn thương. Tôi đã có rất nhiều năm sợ hãi ông ta. Người đàn ông này là một kẻ dụ dỗ, chăn dắt phụ nữ trẻ và đã làm điều đó trong nhiều năm" - Rachelle Vinberg chia sẻ trong bài tố cáo trên Instagram.

    Cô cho biết trải nghiệm tình cảm với Cary Fukunaga đã khiến cô bị chứng rối loạn căng thẳng sau sang chấn và hiện vẫn đang điều trị.

    Vụ việc hiện đang khiến giới truyền thông và khán giả xôn xao. Phía đạo diễn Cary Fukunaga chưa lên tiếng về sự việc này.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dao-dien-phim-no-time-to-die-bi-hang-loat-sao-nu-to-quay-roi-tinh-duc-a537665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan