+Aa-
    Zalo

    Danh tính nạn nhân vụ sạt lở đất ở Ba Vì, Hà Nội

    (ĐS&PL) - Vụ sạt lở đất, tường bao ở Ba Vì làm cho 3 cháu nhỏ đang chơi trong nhà bị đất đá vùi lấp. Trong đó có 2 bé sinh năm 2021, 1 bé sinh năm 2019.

    Theo báo Kinh tế & Đô thị, vụ sạt lở đất nghiêm trọng do mưa lớn xảy ra tại nhà dân ở thôn 6 xã Ba Trại (huyện Ba Vì, Hà Nội).

    Chủ tịch UBND xã Ba Trại Hoàng Văn Chuyển (huyện Ba Vì, Hà Nội) cho biết: “Vào thời điểm này, lực lượng chức năng tại xã Ba Trại nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc tại nhà ông Trần Văn Việt (sinh năm 1984, có hộ khẩu thường trú tại thôn 5, xã Thuần Mỹ) nhưng hiện tại ở thôn 6 xã Ba Trại xảy ra vụ sạt lở đất, tường bao làm cho 3 cháu nhỏ đang chơi trong nhà bị đất đá vùi lấp. Vào thời điểm này, trên địa bàn xã đang xảy ra mưa lớn”

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Kinh tế & Đô thị

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Kinh tế & Đô thị

    Cũng theo Chủ tịch UBND xã Ba Trại, đến khoảng 22h45 lực lượng cứu hộ đã đưa được 2 cháu là L.T.T. sinh năm 2021 và L.K.N. sinh năm 2021, cùng trú tại thôn Cẩm An, xã Cẩm Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội) ra khỏi hiện trường. Đến khoảng 23h20, lực lượng chức năng tiếp tục đưa được cháu T.T.A.D. sinh năm 2019 (con của ông Trần Văn Việt) ra khỏi hiện trường. Tuy nhiên các cháu đều đã tử vong.

    Hiện thi thể các bé đã được đưa về gia đình lo mai táng.

    Ngay trong đêm, lãnh đạo UBND huyện Ba Vì đã đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn. Đồng thời, UBND huyện cũng tổ chức đến thăm hỏi, chia sẻ với gia đình các nạn nhân.

    Công an xã đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan có thẩm quyền thực hiện các biện pháp cứu nạn cứu hộ đối với tài sản và bảo vệ hiện trường, xác minh giải quyết theo quy định, theo báo Nhân Dân.

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Vietnamnet, cảnh sát xác định nguyên nhân ban đầu do nền đất nhà hàng xóm cao gần bằng mái nhà ông Việt nên khi có mưa lớn làm đổ dãy tường. Tường và đất đá đã vùi lấp khu vui chơi bên trong nhà ông Việt.

    Hiện nguyên nhân vụ sạt lở đang được làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/danh-tinh-nan-nhan-vu-sat-lo-at-o-ba-vi-ha-noi-a422372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan