+Aa-
    Zalo

    Danh tính đối tượng vờ mua ô tô rồi phóng xe chạy đi ở Hà Nội

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ việc vờ mua ô tô rồi phóng xe chạy mất mới xảy ra gần đây, công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) đã xác định được danh tính nam thanh niên có liên quan.

    An ninh thủ đô đưa tin, nằng các biện pháp nghiệp vụ, công nan huyện Thanh Trì (Hà Nội) phối hợp đơn vị chức năng đã xác định được đối tượng có hành vi vờ mua xe ô tô của 1 cô gái rồi phóng chạy từ huyện Thanh Trì về hồ Đền Lừ, quận Hoàng Mai.

    Danh tính nghi can này là Lường Văn Nam (SN 1992, trú ở xóm Xuân Hòa, xã La Hiên, huyện Võ Nhai, Thái Nguyên). Cơ quan Công an yêu cầu đối tượng Nam ra trình diện để được hưởng khoan hồng. Đề nghị người dân, ai biết thông tin về đối tượng, báo về công an huyện Thanh Trì, liên hệ số điện thoại : 0904929229 (đồng chí  Tuấn - đội phó đội cảnh sát hình sự).

    Chiếc xe do đối tượng bỏ lại khi người dân đuổi theo. Ảnh: Người lao động

    Chiếc xe do đối tượng bỏ lại khi người dân đuổi theo. Ảnh: Người lao động

    Theo báo Người lao động, theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23h10 ngày 10/5, tại đường ven hồ Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) có một số người dân hô hoán, đuổi theo và chặn được một chiếc xe ôtô 4 chỗ, hiệu Hyundai, màu trắng, không mang biển kiểm soát.

    Khi các đơn vị nghiệp vụ có mặt thì nhóm người này cho biết họ đã đuổi theo chiếc xe trên từ huyện Thanh Trì về quận Hoàng Mai nhưng chiếc ôtô chỉ dừng lại khi đã bị nổ lốp… Nam thanh niên điều khiển chiếc xe ôtô sau đó đã bỏ chạy.

    Bước đầu, xác định vụ việc bắt nguồn từ thỏa thuận giao dịch mua bán xe giữa chị T. (SN 1994; trú tại quận Hà Đông, TP Hà Nội), chủ xe Hyundai, với 1 nam giới quen biết qua mạng xã hội. Tối 10/5, hai bên hẹn gặp để xem xe tại địa bàn xã Đại Áng. Trong quá trình lái thử xe, nam thanh niên đã phóng xe bỏ đi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/danh-tinh-oi-tuong-vo-mua-o-to-roi-phong-xe-chay-i-o-ha-noi-a422063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan