+Aa-
    Zalo

    Danh tính chàng soái ca 9x là chủ nhân của những siêu xe xịn xò trong "Rap Việt"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không phải là mô hình, những chiếc xe phía sau dàn huấn luận viên của chương trình Rap Việt là siêu xe thật, xịn xò của một doanh nhân 9x khá nổi tiếng trong giới trẻ.

    Không phải là mô hình trang trí, những chiếc xe phía sau dàn huấn luận viên của chương trình Rap Việt là siêu xe thật, xịn xò của một doanh nhân 9x khá nổi tiếng trong giới trẻ.

    Những tưởng rap là một bộ môn khá khô khan và kén khán giả, nhưng sau khi show truyền hình thực tế Rap Việt lên sóng đã nhanh chóng chiễm chệ trên top 1 trending youtube Việt Nam. Bộ 4 quyền lực trong ban huấn luyện toàn những cái tên đình đám trong là rap Việt như Karik, Binz, Suboi, Wowy và 2 giám khảo Rhymastic, Justatee.

    Một chi tiết gây sự chú ý không kém là những chiếc siêu xe được xếp ngay sau vị trí ngồi của mỗi huấn luận viên. Nhiều ý kiến lầm tưởng rằng đó chỉ là mô hình trang trí để tăng độ "ngầu" cho sân khấu. Tuy nhiên, thực tế đó đều là những chiếc siêu xe "bằng xương bằng thịt" của một chàng doanh trẻ khá nổi trong giới trẻ - Tống Đông Khuê.

    Chàng doanh nhân 9x cũng đã ngầm xác nhận điều này khi dí dóm viết trên trang cá nhân: "Mấy con vợ xuất hiện tại Rap Việt".

    Vị đại gia trẻ tuổi này vừa qua cũng xuất hiện trong tập 13 gười Ấy Là Ai, số Hương Giang ngồi ghế nữ chính. Anh cũng là người bạn của chàng "cực phẩm" Matt Liu - người đang được đồn hẹn hò với Hương Giang sau chương trình.

    Tống Đông Khuê sinh năm 1999 và là con trai đạo diễn Tống Thành Vinh. Dù khá trẻ tuổi, song anh chàng điển trai đã có một công ty truyền thông riêng và là founder của một nhà hàng, quán bar sang trọng.

    Khi biết thông tin về Tống Đông Khuê, MC Trấn Thành đã ra sức "mai mối" anh chàng cho em gái ruột của mình.

    Song, cư dân mạng phát hiện soái ca này dương như "đã có chủ" khi thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội với cô bạn gái có tên Thảo Nhi. Cô nàng cũng từng úp mở tình cảm khi công khai bức ảnh chụp chung với Đông Khuê trên Instagram của mình kèm lời caption ngọt ngào "I miss you".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-tinh-chang-soai-ca-9x-la-chu-nhan-cua-nhung-sieu-xe-xin-xo-trong-rap-viet-a333425.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan