+Aa-
    Zalo

    Danh tính 2 nạn nhân mất tích vụ lật xuồng trên sông Ba

    (ĐS&PL) - Vụ lật xuồng trên sông Ba (tỉnh Phú Yên) khiến 1 người thiệt mạng, 2 người mất tích. Hiện lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

    Báo VTC News đưa tin, đến 7h30 ngày 16/5, lực lượng chức năng và người dân vẫn chưa tìm thấy 2 nạn nhân mất tích trong vụ lật xuồng chở 6 người đêm 15/5 tại khu vực sông Ba, đoạn qua xã Hòa An, huyện Phú Hòa, tỉnh Phủ Yên.

    Theo Công an huyện Phú Hòa, danh tính 2 nạn nhân mất tích được xác định là Lê Đức Cường (SN1978, quê Thanh Hoá) và Nguyễn Cửu Đồng (SN 1990, quê Quảng Nam). 

    Nạn nhân tử vong tại bệnh viện là Nguyễn Mạnh N. (SN 1993, quê Thanh Hoá).

    3 công nhân tự bơi vào bờ được xác định là : Nguyễn Văn Huệ (SN 1992); Mai Chí Thành (SN 1979) và Lê Kim Vàng (SN 1985) cùng quê Thanh Hóa.

    Cả 6 người này đều là công nhân trong đội thi công cao tốc Bắc Nam đoạn Chí Thạnh – Vân Phong.

    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân trong vụ lật xuồng. Ảnh: Người lao động

    Lực lượng cứu hộ tìm kiếm nạn nhân trong vụ lật xuồng. Ảnh: Người lao động

    Liên quan đến vụ việc, theo báo Pháp luật TP.HCM, ông Lê Ngọc Tính, Chủ tịch HĐND huyện Phú Hòa cho biết, vụ lật xuồng xảy ra vào khoảng 19h ngày 15/5. Sau khi kết thúc ca làm việc, 6công nhân thuộc tổ làm sắt của nhà thầu thi công cao tốc Bắc- Nam đoạn Chí Thạnh - Vân Phong chèo xuồng vượt sông Ba từ xã Hòa An di chuyển đến xã Hòa Bình 1, huyện Tây Hòa, Phú Yên để nghỉ ngơi.

    Khi đến đoạn qua thôn Vĩnh Phú, xã Hòa An, xuồng va đập vào thành cầu đang thi công thuộc cao tốc Bắc- Nam khiến bị lật trong đêm tối. 3 người bơi được vào bờ an toàn, ba người bị đuối nước. Sau đó, lực lượng chức năng tìm được một người đưa đến cấp cứu tại BV Đa khoa Phú Yên nhưng không qua khỏi. Hai người còn lại mất tích.

    Cả đêm 15/5, lực lượng cứu hộ đã nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân. Tuy nhiên, một số đoạn sông có dòng nước chảy xiết và trời tối khiến việc tìm kiếm gặp khó khăn.

    Hiện nguyên nhân vụ lật xuồng đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/danh-tinh-2-nan-nhan-mat-tich-vu-lat-xuong-tren-song-ba-a423662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan