+Aa-
    Zalo

    Đánh mất điện thoại, bé trai 9 tuổi bị mẹ trói, đánh đến chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người mẹ khai, do con trai đánh mất điện thoại cộng với việc con lười làm bài tập nên đã dùng băng dính trói chân tay rồi dùng gậy gỗ đánh con...

    Người mẹ khai, do con trai đánh mất điện thoại cộng với việc con lười làm bài tập nên đã dùng băng dính trói chân tay rồi dùng gậy gỗ đánh con...

    Tờ Thepaper đưa tin, sáng 6/1, đội cứu hộ khẩn cấp nhận được tin báo về việc bé trai Minh Minh, 9 tuổi ở Thái Hưng, Giang Tô, Trung Quốc đang gặp nguy hiểm về tính mạng.

    Hình ảnh nạn nhân trước khi tử vong được camera an ninh ghi lại.

    Tuy nhiên, khi nhân viên cứu hộ đến nơi, bé trai đã tử vong, vùng đầu và mặt đều có vết thương, vùng tay, mông và chân của bé bị bầm tím, có chỗ sưng rất to.

    Nhân viên cứu hộ cũng phát hiện thấy trong căn phòng có nhiều đoạn băng dính đã dùng rồi cùng 1 cây gậy gỗ to. Nghi có điều bất thường, họ đã lập tức báo cảnh sát. Nghi phạm đầu tiên của vụ án chính là cô Trần - mẹ nạn nhân.

    Sau khi bị bắt, mẹ nạn nhân khai rằng: "Minh Minh làm mất điện thoại khiến tôi rất tức giận, thêm cả việc con lười làm bài tập nữa nên tôi đã dùng gậy gỗ đánh con".

    Cô Trần thừa nhận, mình đã dùng băng dính trói chặt chân tay và cơ thể con lại để bé không động đậy, phản kháng được, sau đó dùng gậy đánh con trong khoảng từ 18h đến 23h cùng ngày.

    Đêm hôm ấy, đưa con về phòng ngủ, cô Trần còn nghe thấy con nói: "Mẹ ơi, con không muốn nhìn thấy mẹ nữa". 5h sáng tỉnh dậy, cô Trần phát hiện Minh Minh đang nằm bò trên đất, toàn thân bất động.

    Hàng xóm cho biết, hàng ngày chỉ có 2 mẹ con họ sống với nhau, Minh Minh là đứa trẻ lễ phép, thông minh, học giỏi. Trong mắt người xung quanh, cô Trần luôn cư xử khách sáo, chừng mực với người ngoài nhưng đối xử với con có phần bạo lực, Minh Minh thường xuyên bị mẹ đánh.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-mat-dien-thoai-be-trai-9-tuoi-bi-me-troi-danh-den-chet-a216115.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan