+Aa-
    Zalo

    Danh hài Việt Hương ghen tỵ với chiều cao của Hoa hậu Phạm Hương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Phạm Hương làm giám khảo khách mời trong tập đầu tiên của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ cùng với danh hài Việt Hương, Đức Hải và MC Kỳ Duyên.

    (ĐSPL) - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương làm giám khảo khách mời trong tập đầu tiên của gameshow Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ cùng với danh hài Việt Hương, danh hài Đức Hải và MC Kỳ Duyên sẽ phát sóng 21h ngày 5/11/2015 trên kênh THVL1.

    Sự xuất hiện của Phạm Hương trong chương trình Cười Xuyên Việt được nhiều khán giả yêu thích bởi cô rất thân thiện và lúc nào cũng tươi cười rạng rỡ. Nghệ sĩ Trấn Thành cũng từng dành cho Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương nhiều lời khen về sự thông minh và cách nói chuyện duyên dáng.

    Chia sẻ cảm xúc khi lần đầu tiên được ngồi trên ghế giám khảo một cuộc thi hài, Hoa hậu Phạm Hương cho biết: “Hương cảm thấy rất lo lắng và hồi hộp vì lần đầu tiên làm giám khảo một chương trình truyền hình. Đây là chương trình mà Hương yêu thích và rất thành công trong đầu năm 2015. Với phiên bản đặc biệt này, chương trình sẽ mang đến cho khán giả nhiều niềm vui và hạnh phúc”.

    [mecloud]l0QRAJ65US[/mecloud]

    Chọn chiếc đầm lệch vai cùng với lối trang điểm nhẹ nhàng cho lần đầu tiên xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam, trông MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên trẻ hơn tuổi 50 của mình.

    Trong khi MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện nhẹ nhàng thì nghệ sĩ Việt Hương chọn cách xuất hiện ấn tượng với trang phục dạ hội lộng lẫy cùng với chiếc vương miện thật to để “cạnh tranh” với Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương.


    Mặc dù lựa chọn chiếc vương miện vừa to vừa dài, nhưng danh hài Việt Hương vẫn thấp hơn hẳn Hoa hậu Phạm Hương.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:
    [mecloud]K2srkhfxH4[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-viet-huong-ghen-ty-voi-chieu-cao-cua-hoa-hau-pham-huong-a117786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.