+Aa-
    Zalo

    Danh hài Thúy Nga bị nhóm trộm cắt cửa sắt đột nhập nhà

    (ĐS&PL) - Mới đây, Thúy Nga đã đăng tải bài viết chia sẻ câu chuyện cửa hàng buôn bán của cô bị trộm đột nhập lúc nửa đêm.

    Cụ thể, hôm 26/6, cơ sở kinh doanh của Thúy Nga ở Mỹ bị ba tên trộm cắt cửa sắt đột nhập, lấy toàn bộ hàng hóa trưng bày ở đây.

    Theo đó, những kẻ trộm này đã đột nhập vào lúc 1h sáng, dùng những dụng cụ chuyên biệt để cắt cửa sắt để vào bên trong lấy đi nhiều vật phẩm giá trị.

    "Bình thường tôi hay mở chuông báo động nhưng tự nhiên hôm rồi lại quên. Vì thế, chỉ còn hệ thống camera ở tiệm ghi lại tất cả hình ảnh, âm thanh khi ba tên trộm đột nhập. Chúng đã cắt cửa sắt bên ngoài, chui vào lục lọi từ 1h15 - 4h30 sáng 26/6 mới chịu rời đi, sau khi lấy toàn bộ số sản phẩm được trưng bày tại tiệm", nghệ sĩ cho hay.

    thuy-nga-hot-hoang-vi-3-ten-trom-dot-nhap-biet-thu-luc-nua-dem-1-888.jpg

    thuy-nga-hot-hoang-vi-3-ten-trom-dot-nhap-biet-thu-luc-nua-dem-1-888.jpg

    Được biết, các sản phẩm bị trộm lấy đi giá trị khoảng 2.000 USD (khoảng gần 60 triệu đồng) nhưng cô phải tốn khoảng 3.000 USD (hơn 76,3 triệu đồng) sửa lại cửa sắt đã bị trộm cắt nát.

    Cô chia sẻ thêm nhờ có camera, bản thân vẫn nghe rõ, nhìn thấy những hành động của kẻ trộm. Nhiều khán giả lo lắng cho tình hình của Thúy Nga ở Mỹ khi khu vực của cô có dấu hiệu bất ổn về an ninh.

    Đa số người thân, bạn bè và khán giả đều lo lắng cho sự an toàn của nữ diễn viên.Nữ danh hài cho biết mình đã báo cảnh sát và đang chờ kết quả điều tra.

    Một số cư dân mạng bình luận: "Manh động dữ vậy hả cô", "Coi như của đi thay người nha bé", "Cửa sắt mỏng quá, phải làm dày lên mới được Nga ơi",...

    Danh hài Thúy Nga.

    Danh hài Thúy Nga.

    Trong hơn 10 năm qua, Thúy Nga luôn làm việc chăm chỉ, vừa hoạt động nghệ thuật vừa kết hợp công việc kinh doanh ở xứ người. Khi có điều kiện, môi trường sống tốt, Thuý Nga đều dành những điều tốt nhất cho con gái. Để thuận tiện cho việc học của ái nữ, người đẹp từng không ngần ngại mua riêng tặng con một ngôi nhà tại nước Mỹ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/danh-hai-thuy-nga-bi-nhom-trom-cat-cua-sat-ot-nhap-nha-a438806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan