+Aa-
    Zalo

    Danh hài Minh Nhí và đạo diễn Lê Hoàng lại tranh cãi nảy lửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Danh hài Minh Nhí và đạo diễn Lê Hoàng lại tranh cãi nảy lửa vì thí sinh Phạm Hồng Minh trên ghế nóng “Bạn Có Thực Tài?”.

    (ĐSPL) - Danh hài Minh Nhí và đạo diễn Lê Hoàng lại tranh cãi nảy lửa vì thí sinh Phạm Hồng Minh trên ghế nóng “Bạn Có Thực Tài?”.

    Góp mặt trên ghế nóng “Bạn Có Thực Tài?” Tập 10 là năm nghệ sĩ nổi tiếng: đạo diễn Lê Hoàng, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt, diễn viên Cát Tường, cùng nghệ sĩ Minh Nhí, ca sĩ Phương Thanh.

    Sau khi bị đạo diễn Lê Hoàng làm mất chức vô địch một cách tức tưởi, thí sinh Phạm Hồng Minh đã trở lại sân khấu để "phục thù". Điều này làm MC Quyền Linh tỏ ra lo lắng cho tình đoàn kết của BGK. Anh cho biết: “Khi thấy Phạm Hồng Minh xuất hiện trên sân khấu thì tôi nghĩ khá lo lắng. Bởi vì tôi nhớ không lầm là Hồng Minh đã gây ra sự tranh cãi quyết liệt của BGK, đặc biệt là 2 anh Minh Nhí và Lê Hoàng đã giận nhau ngay sau chương trình. Vất vả lắm họ mới làm hòa, không biết sau hôm nay 2 anh ấy có cãi nhau tiếp vì bạn không đây?”. 

     MC Quyền Linh và BGK  “Bạn Có Thực Tài?”.

    Gợi nhắc lại “kỷ niệm” cũ, danh hài Minh Nhí không giấu được sự hậm hực: “Tôi vẫn ấm ức vì anh Lê Hoàng chấm điểm làm em mất chức vô địch tuần trước. Trong lòng tôi em vẫn là vô địch”. Trước đó,  Minh Nhí xúc động rơi nước mắt khi xem thí sinh Hồng Minh vẽ tranh.

     
     
     Minh Nhí xúc động rơi nước mắt khi xem thí sinh Hồng Minh vẽ tranh.

    Tuy nhiên, đạo diễn Lê Hoàng vẫn nhẹ nhàng bảo vệ quan điểm: “Tôi không hề nói Phạm Hồng Minh không có tài. Đây là một cuộc thi, vấn đề là tài của bạn có hơn các nhóm khác hay không? Cũng hơi khó khi tại chương trình này, Hồng Minh không thi với người vẽ, bạn thi với người hát, người múa, xiếc, ảo thuật, rất khó so sánh; nên trong chuyện hơn thua cũng tương đối”. 

     Lê Hoàng vẫn bảo vệ quan điểm.

    Thấy tình hình căng thẳng, nhạc sĩ Vũ Quốc Việt giải vây: “Tôi không về phe ai cả nhưng hôm nay Phạm Hồng Minh trình bày tiết mục vẽ tranh này rất đặc biệt so với nghệ thuật hiện nay. Đặc biệt hơn khi em tự làm nhạc và tự đạo diễn hết cho tiết mục. Với chuyên môn làm nhạc thì Vũ Quốc Việt phải khen ngợi việc bạn chọn nhạc rất sắc sảo và những lúc cao trào, bùng phát, bạn diễn xuất rất tuyệt vời trên nền âm nhạc bạn chọn”.

     

    Tập 10 – “Bạn Có Thực Tài?” phát sóng 21h30 ngày 13/10 trên HTV7 sẽ có các tiết mục: tạo hình bong bóng (nhóm Chú Hề), ảo thuật (thí sinh Huy Hoàng), vẽ tranh (Phạm Hồng Minh), đàn hát (Black Feel), beatbox (Nguyễn Phong Hải)...

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-minh-nhi-va-dao-dien-le-hoang-lai-tranh-cai-nay-lua-a54986.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan