+Aa-
    Zalo

    Danh hài mê bóng đá lên tiếng vụ Công Phượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Danh hài nổi tiếng Chí Trung mới đây đã có những chia sẻ về những tranh cãi xung quanh tuổi thật của tiền đạo thủ quân U19 Việt Nam, Nguyễn Công Phượng.

    (ĐSPL) – Danh hài nổi tiếng Chí Trung mới đây đã có những chia sẻ về những tranh cãi xung quanh tuổi thật của tiền đạo thủ quân U19 Việt Nam, Nguyễn Công Phượng.
    Được biết đến là CĐV bóng đá cuồng nhiệt và hết mình vì thể thao nước nhà, nghệ sĩ Chí Trung rất quan tâm đến những diễn biến vụ lùm xùm liên quan đến nghi án gian lận tuổi của Công Phượng. Mới đây danh hài nổi danh đã bày tỏ quan điểm của bản thân trên trang cá nhân. Theo Trí Trung việc chân sút Công Phượng sinh năm bao nhiêu không quan trọng với anh và những người yêu môn thể thao vua nói chung. Bởi chính Công Phượng và lứa U19 đã và đang làm sống lại niềm tin của anh vào nền bóng đá nước nhà sau. Chí Trung cũng bày tỏ mong muốn sự việc này sớm khép lại để Công Phượng tập trung học tập và chơi bóng.

    Chí Trung là fan hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt.

    "Đã lâu lắm rồi chúng ta mới lại chung nhịp đập trong bóng đá, đó là "xem U19 thi đấu" và một trong những người làm tôi say sưa dán mắt vào sân khấu "sân cỏ" đó là: nghệ sĩ - cầu thủ Công Phượng!
    Vâng, thật đúng như vậy! Giờ đây vì "quá yêu" nên chúng ta lại làm phiền em: "Công Phượng sinh năm 1993 hay 1995?".
    Trời ơi, có cần thiết không khi bắt thần tượng trẻ tuổi của chúng ta phải "trả giá" cho sự giả dối lâu nay đôi khi xuất hiện trong bóng đá Việt Nam? Có bất công khi cứ phải trả lời rành mạch những điều ta muốn rồi mới "cho đứa trẻ ăn trong bữa cơm chiều thịnh soạn". Và cô dâu đêm tân hôn cứ phải chứng minh rằng: "Em đã yêu một vài người trước anh nhưng chưa làm gì, trong khi chú rể đã hai ba đời vợ.
    Sự trung thực là cần thiết nhưng trong cuộc sống đôi khi ta cũng cần phải nói và biết chấp nhận những điều chưa đúng để làm đẹp lòng người mình yêu!
    Vậy nên tôi tha thiết mong những phóng viên và một vài công chúng hãy để cho tình yêu của chúng tôi được thảnh thơi trong tâm hồn, rồi tất cả chúng ta mới có thể tiếp tục được chiêm ngưỡng những pha đi bóng bay lượn giữa hàng rào phòng ngự của đối phương như tôi đã từng được chứng kiến", Chí Trung viết trên trang cá nhân.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-me-bong-da-len-tieng-vu-cong-phuong-a69941.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan