+Aa-
Zalo

Danh hài Chiến Thắng bí mật kết hôn lần 3

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chỉ sau 2 tháng chia tay bạn gái cũ Ngọc Ánh, danh hài Chiến Thắng bất ngờ kết hôn với một cô gái tên Thu Ngọc, kém anh 15 tuổi.

(ĐSPL) - Chỉ sau 2 tháng chia tay bạn gái cũ Ngọc Ánh, danh hài Chiến Thắng bất ngờ kết hôn với một cô gái tên Thu Ngọc, kém anh 15 tuổi.

Trước khi đến với Thu Ngọc, danh hài từng có mối tình kéo dài 2 năm với Ngọc Ánh. Cô nàng sinh năm 1993 và cũng kém anh tới 18 tuổi. Sau một khoảng thời gian dài tìm hiểu, Chiến Thắng có ý định kết hôn với Ngọc Ánh thì bất ngờ phát hiện ra bạn gái 9x lừa chuyện chồng con và quyết định chia tay.

Trả lời báo Tri thức trẻ, nam danh hài nói: "Tôi đã có 2 đời vợ và 3 đứa con, tôi không muốn mình bị "đứt gánh giữa đường" thêm 1 lần nữa và cũng không muốn lại phải xa thêm đứa con nào nữa. Nếu cô ấy nói rõ mọi chuyện ngay từ đầu thì có thể còn thông cảm được. Gia đình tôi đã cưu mang cô ấy suốt 1 năm qua. Tôi không quan trọng bạn đời phải có nghề nghiệp hay có yêu cầu gì. Chỉ cần cô ấy ngoan hiền, thật thà là được. Nhưng cô ấy đã lừa dối tôi và bố mẹ tôi suốt thời gian qua, tôi rất đau lòng nên đã quyết định chia tay...Khi chia tay, tôi có bảo cô ấy nên về với con đi vì suốt 1 năm qua cô ấy không hề đả động gì đến con đẻ của mình."

Trong một lần về Phú Thọ biểu diễn, nam danh hài gặp Thu Ngọc. "Cô ấy đến với tôi trong lúc đau buồn nhất. Chuyện tình cảm đến bất ngờ. Tôi cảm thấy tin tưởng Thu Ngọc nên nhanh chóng quyết định kết hôn", nam danh hài chia sẻ với Zing.vn. 

Chiến Thắng và cô dâu Thu Ngọc trong lễ cưới tổ chức tại nhà gái.

Mặc dù không chia sẻ về chuyện kết hôn với báo giới nhưng sáng nay (31/12), một số hình ảnh về đám cưới của Chiến Thắng - Thu Ngọc tại quê cô dâu ở huyện Yên Lập, tỉnh Phú Thọ được một số người đăng tải lên mạng xã hội.  

Đám cưới được tổ chức khá đơn giản, chủ yếu là người thân trong gia đình hai bên. Mặc dù trên phông đám cưới ghi tên cô dâu là Thu Điểm, nhưng theo Chiến Thắng, vì một số lý do liên quan tới gia đình nên phải ghi vậy, còn tên thật của vợ anh là Thu Ngọc.

Tổng hợp

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/danh-hai-chien-thang-bi-mat-ket-hon-lan-3-a176623.html
Sự kiện: Sao Việt
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan